Quảng cáo

Báo Palestine yêu cầu sa thải HLV đội nhà sau trận thua Việt Nam

Thứ ba, 12/09/2023 10:08 AM (GMT+7)
A A+

Báo chí Palestine tỏ ra thất vọng sau khi đội nhà để thua 0-2 trước ĐT Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Palestine nhận thất bại 0-2 trước ĐT Việt Nam ở trận giao hữu trên sân Thiên Trường. Đây là trận thua thứ 2 liên tiếp của đội bóng này trong khuôn khổ giao hữu tháng 9. Trước đó vài ngày, Palestine đã sẩy chân trước Oman. 

Điều này khiến truyền thông Palestine không mấy hài lòng. Ngay sau khi trận đấu kết thúc, tờ Safa viết: "Chỉ trong vòng vài ngày, Palestine đã phải chịu hai thất bại liên tiếp trước Oman và Việt Nam. Chuỗi trận thua liên tiếp này là hồi chuông cảnh báo với Palestine, nhất là khi Asian Cup 2023 chỉ còn vài tháng nữa sẽ chính thức khởi tranh. Việc thúc đẩy tinh thần của toàn đội rất cần thiết ở thời điểm này".

376361727_960333765032716_2829187832691009945_n
Báo Palestine không hài lòng về màn trình diễn của đội nhà

Tờ này thậm chí đề xuất LĐBĐ Palestine sa thải HLV trưởng Makram Daboub: "LĐBĐ Palestine có thể xem xét và ký hợp đồng với một HLV mới có khả năng sử dụng cầu thủ tốt hơn. Toàn bộ thành viên trong BHL đều không đáp ứng được phong độ cần thiết. Trận đấu với Oman vừa qua đã bộc lộ rõ nhiều điểm yếu. HLV trưởng phải chịu trách nhiệm lớn về thất bại khi không tạo ra được sự hòa hợp giữa các tuyến", Safa viết.

Đồng quan điểm với Safa, tờ Wafa có bài viết với tiêu đề: "Thất bại cay đắng của đội tuyển Palestine trong trận giao hữu với ĐT Việt Nam". Tờ này tỏ ra khá thất vọng khi đội nhà thua 0-2 trước đối thủ dù tạo ra thế trận khá cân bằng trong hiệp đấu thứ nhất.

Dù là trận giao hữu nhưng ĐT Palestine thi đấu rất quyết liệt. Trong hiệp 1, đoàn quân áo trắng gây ra nhiều khó khăn cho đội chủ nhà. Phải sang tới hiệp 2, sau khi Công Phượng ghi bàn mở tỉ số cho Việt Nam thì các học trò của HLV Philippe Troussier mới có thể thi đấu thoải mái hơn. "Những chiến binh sao Vàng" có thêm một bàn thắng nữa nhờ công của Tuấn Hải để kết thúc trận đấu với tỉ số thắng 2-0.

Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm