Quảng cáo

Công Phượng chưa hài lòng dù ghi bàn thắng cho ĐT Việt Nam

Thứ hai, 11/09/2023 21:42 PM (GMT+7)
A A+

Công Phượng đã có những chia sẻ khá khiêm tốn sau khi ghi bàn giúp Việt Nam thắng 2-0 Palestine.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Việt Nam đã có được chiến thắng 2-0 trước Palestine trong khuôn khổ FIFA Days tháng 9. Đoàn quân của HLV Philippe Troussier là những người tạo ra thế trận tốt hơn trong hiệp 1 nhưng không ghi được bất kỳ bàn thắng nào. Sang tới hiệp 2, HLV Troussier tung Công Phượng, Văn Toàn và một số cầu thủ khác vào sân.

Không phụ lòng người hâm mộ, Công Phượng đã ghi bàn mở tỉ số cho đoàn quân áo đỏ ở phút thi đấu thứ 62. Từ đường chuyền chuẩn xác của Hoàng Đức, cựu cầu thủ HAGL Công Phượng tung ra cú dứt điểm chính xác, đánh bại thủ môn đối phương. 20 phút sau đó, Tuấn Hải nâng tỉ số lên 2-0 cho ĐT Việt Nam sau pha kiến tạo đẹp mắt của Văn Toàn. Như vậy, cả hai cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của HAGL đều đã ghi dấu ấn trong trận đấu giao hữu này. 

CĐV Đông Nam Á 325384
Việt Nam thắng 2-0 trước Palestine

Phát biểu sau trận đấu, Công Phượng cho biết: "Tôi chưa hài lòng về bản thân ở trận đấu này. Dù vậy, ghi được bàn thắng thì bất cứ tiền đạo nào cũng rất vui. Ghi bàn là nhiệm vụ của bất kỳ tiền đạo nào và tôi cũng đã cố gắng hết sức. Còn việc ghi được bàn thắng tôi nghĩ đó là nỗ lực của toàn đội".

Đánh giá về đối thủ, Phượng cho biết: "Trong bóng đá, tất cả các đối thủ đều cân bằng. Các cầu thủ Tây Á đều là những người có thể hình tốt và thi đấu rất quyết liệt. Phượng thấy hai đội đã tạo ra thế trận khá cân bằng và ngang tầm".

Cuối cùng, cựu tiền đạo HAGL cũng gửi lời cảm ơn tới NHM đã đến xem và cổ vũ cho toàn đội: "Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến các khán giả đã đồng hành và cổ vũ cho toàn đội. Chúng tôi đã nỗ lực để đáp lại tình cảm của mọi người".

shdj
Công Phượng chưa hài lòng về bản thân

Sau chiến thắng, ĐT Việt Nam có thể sẽ phải nhận tin tức không mấy vui khi ngay ở đầu hiệp 1, hai cái tên là Phạm Trung Hiếu và Triệu Việt Hưng gặp chấn thương. Việt Hưng sau đó đã phải lên xe cứu thương sau pha va chạm với cầu thủ đội bạn. Hiện vẫn chưa có thông tin về tình hình chấn thương của cả 2.

Trận đấu với ĐT Palestine là trận giao hữu duy nhất của ĐT Việt Nam trong dịp FIFA Days tháng 9. Toàn đội đã tập trung từ đầu tháng. Riêng Công Phượng và Văn Toàn, cả hai hội quân muộn hơn do đang thi đấu tại nước ngoài.

Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm