Quảng cáo

Cầu thủ Việt Nam phải lên xe cứu thương ngay trong hiệp 1

Thứ hai, 11/09/2023 20:15 PM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ Phạm Trung Hiếu và tiền vệ Triệu Việt Hưng phải rời sân từ sớm vì gặp chấn thương.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Việt Nam thi đấu trận giao hữu với ĐT Palestine trên sân Thiên Trường (sân nhà của Nam Định). Đây cũng là trận đấu giao hữu duy nhất của đoàn quân áo đỏ trong dịp FIFA Days tháng 9.

Trước thềm trận đấu diễn ra, Thiên Trường xuất hiện một cơn mưa lớn, khiến cho mặt sân trơn hơn bình thường. Đáng chú ý, ngay ở 20 phút đầu của trận đấu, HLV Philippe Troussier bất đắc dĩ phải rút 2 cầu thủ ra sân. Đó là Phạm Trung Hiếu và Triệu Việt Hưng. Theo đó, tân binh Phạm Trung Hiếu đã bị chấn thương ngay ở phút thứ 10. Hậu vệ này phải rời sân bằng cáng sau đó. Hồ Tấn Tài là người vào sân thay cho anh.

VIDEO: Phạm Trung Hiếu rời sân bằng cáng

Chưa đầy 10 phút sạu, Triệu Việt Hưng sau một pha va chạm với cầu thủ đối phương cũng đã phải băng đầu rời sân. Cựu cầu thủ HAGL sau đó đã lên xe cứu thương để nhường chỗ cho Tiến Anh. Cầu thủ va chạm với Việt Hưng cũng phải băng đầu nhưng anh vẫn có thể thi đấu được. Hiện vẫn chưa có thông tin về tình hình chấn thương của cả hai song NHM hy vọng các cầu thủ sẽ chỉ bị đau nhẹ. 

VIDEO: Triệu Việt Hưng chấn thương, phải lên xe cứu thương

Phạm Trung Hiếu là phát hiện mới đây của HLV Philippe Troussier. Sau mùa giải thi đấu ấn tượng trong màu áo CLB Hải Phòng, Trung Hiếu được chiến lược gia người Pháp để mắt và quyết định triệu tập. 

Kết thúc hiệp 1, ĐT Việt Nam vẫn chưa có được bàn thắng trước ĐT Palestine. Thế trận diễn ra khá giằng co khi các cầu thủ đội khách không ngần ngại tranh chấp quyết liệt với đội chủ nhà. 

Đội hình ra sân ĐT Việt Nam vs ĐT Palestine

ĐT Việt Nam: Đình Triệu, Duy Mạnh, Trung Hiếu, Thanh Bình, Hùng Dũng, Tuấn Anh, Hoàng Đức, Việt Hưng, Tuấn Hải, Quang Hải, Việt Anh.

ĐT Palestine: Hamada, Khalil, Hamed, Mahajneh, Battat, Yamin, Seyem, Tarminini, Hasan, Abualfa, Jaber.

Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm