Quảng cáo

HLV U20 Việt Nam hé lộ đội hình cho trận đấu trước giải châu Á

Thứ ba, 30/08/2022 19:23 PM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng Đinh Thế Nam khẳng định sẽ tung đội hình mạnh nhất ở trận gặp U20 Palestine tới đây.

Nghe nội dung bài viết

HLV Đinh Thế Nam cũng đánh giá rất cao trận đấu giao hữu sắp tới với U20 Palestine. Ông nói: “U20 Palestine là đối thủ đến từ Tây Á. Họ vừa thi đấu cúp U20 Arab hồi tháng 7 và vào đến vòng bán kết. Các cầu thủ U20 Palestine đều có thể hình, thể lực, chuyên môn tốt.

Chiều nay (30/8), tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam diễn ra Lễ công bố và trao đổi thông tin báo chí trận đấu giao hữu quốc tế giữa ĐT U20 Việt Nam và ĐT U20 Palestine.

Tới dự, về phía đại diện VFF có ông Lê Hoài Anh – Tổng thư ký VFF, lãnh đạo các phòng chức năng VFF và các thành viên trong BTC trận đấu. Về phía ĐT U20 Việt Nam có sự hiện diện của ông Đinh Thế Nam – HLV trưởng ĐT U20 Việt Nam. Buổi lễ cũng thu hút sự quan tâm, tham dự của đông đảo đại diện các cơ quan thông tấn báo chí.

HLV trưởng ĐT U20 Việt Nam Đinh Thế Nam chia sẻ: “Sau khi hoàn tất cữ dượt tại Giải bóng đá U19 Quốc tế, U20 Việt Nam đã được VFF tạo điều kiện sang Nhật Bản tập huấn tại Trung tâm J-Green Sakai. Đội có 3 trận đấu cọ xát với U20 Nhật Bản, U18 Cerezo Osaka và Đại học Osaka Sangyo.

Đây là trải nghiệm rất quý đối với các cầu thủ bởi việc được thi đấu cọ xát với các đối thủ có trình độ cao hơn đã giúp các em cải thiện rất nhiều về chuyên môn, kinh nghiệm thi đấu quốc tế”.

HLV U20 Việt Nam hé lộ đội hình cho trận đấu trước giải châu Á 180046
HLV Đinh Thế Nam khẳng định sẽ đưa ra đội hình tốt nhất ở trận gặp U20 Palestine

Chắc chắn đây là một trận đấu bổ ích. Tôi sẽ đưa ra đội hình tốt nhất để có sự chuẩn bị, trước khi lên đường sang Indonesia tham dự Vòng loại U20 châu Á 2023 vào ngày 12/9 tới. Bên cạnh mục đích về chuyên môn, tôi cũng hi vọng cả hai đội sẽ cống hiến một trận đấu hấp dẫn cho người hâm mộ”.

Ông Lê Hoài Anh tin tưởng trận giao hữu quốc tế sắp tới giữa ĐT U20 Việt Nam và U20 Palestine cũng sẽ được VFF và BTC địa phương phối hợp tổ chức thành công. Qua đó giúp ĐT U20 Việt Nam có sự chuẩn bị tốt nhất hướng tới Vòng loại U20 châu Á 2023.

 ĐT Việt Nam nhận cảnh báo từ 'sếp lớn' trước AFF Cup 2022

Author Thethao247.vn Theo VFF / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm