Quảng cáo

HLV Việt Nam nói gì trước ngày chạm trán đối thủ Indonesia?

Thứ tư, 29/11/2023 17:10 PM (GMT+7)
A A+

HLV Chu Đình Nghiêm có những phát biểu trước thềm trận đấu gặp đại diện của Indonesia ở AFC Cup.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 30/11, Hải Phòng FC sẽ bước vào lượt trận thứ 5 ở AFC Cup. Tại lượt trận này, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm gặp đối thủ PSM Makassar.

Ở lượt đi, đội bóng đất Cảng giành chiến thắng 3-0 khi được chơi trên sân nhà. Tuy nhiên, phát biểu ở cuộc họp báo trước trận, HLV Chu Đình Nghiêm bất ngờ cho biết:

"Lần gặp đầu tiên chúng tôi đã thắng PSM Makassar với tỷ số 3-0, nhưng điều đó không có nghĩa là PSM Makassar dễ bị đánh bại. Hải Phòng đã có kết quả tốt ở trận lượt đi và đối với tôi đó chỉ là may mắn.

jul-1701253900.JPG
HLV Chu Đình Nghiêm tỏ rõ sự thận trọng khi gặp PSM Makassar (Ảnh: VFF)

Chúng tôi phải cảnh giác trước sự hồi sinh của PSM, nhất là khi họ được chơi trên sân nhà. Tôi nghĩ rằng cơ hội vượt qua vòng bảng của Hải Phòng FC là 50%. Toàn đội sẽ cố hết sức ở trận đấu này".

Trong khi đó, cầu thủ ngoại binh Joseph Mpande khẳng định quyết tâm có 3 điểm trước PSM Makassar: "Chặng đường của chúng tôi vẫn còn khá dài, nhưng chúng tôi đã sẵn sàng cho các thử thách.

Làm khách trên sân của PSM Makassar là nhiệm vụ khó khăn nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực giành chiến thắng".

gkl-1701254129.JPG
Makassar đặt mục tiêu 3 điểm tuyệt đối trước Hải Phòng FC

Trong khi đó, tiền vệ Kenzo Nambu của PSM Makassar rất lạc quan tin rằng đội bóng của anh có thể giành được 3 điểm trước Hải Phòng FC. Cầu thủ này cũng không quan tâm đến kết quả không tốt khi PSM Makassar bị Hải Phòng đánh bại ở lần gặp đầu tiên:

"Chúng tôi phải giành được 3 điểm trong ngày mai. Tôi không quan tâm đến kết quả ở quá khứ, toàn đội phải thể hiện những gì tốt nhất của mình trong mỗi trận đấu. Chúng tôi có cơ hội vượt qua vòng bảng, đó là lý do tại sao chúng tôi phải giành chiến thắng".

Hiện tại, đội bóng của HLV Bernando Tavares đang đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng H với 6 điểm. PSM xếp dưới Hải Phòng FC khi có cùng số điểm và thua đối đầu.

Trận đấu giữa PSM Makassar vs Hải Phòng sẽ diễn ra trên sân Captain I Wayan Dipta.

Author Thethao247.vn Thùy Linh / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm