Quảng cáo

Bình Định vào tứ kết cúp Quốc gia sau loạt sút penalty cân não

Thứ năm, 06/07/2023 20:24 PM (GMT+7)
A A+

CLB Topenland Bình Định đánh bại Quảng Nam trên chấm luân lưu để góp mặt ở tứ kết cúp Quốc gia 2023.

Nghe nội dung bài viết

Chiều 6/7, CLB Topenland Bình Định có cuộc tiếp đón CLB Quảng Nam trên sân nhà Quy Nhơn, thuộc khuôn khổ vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2023.

Ở trận đấu này, đội bóng đất Võ được dự đoán gặp nhiều khó khăn trước Quảng Nam - đại diện đang có phong độ cực kỳ ấn tượng tại giải hạng Nhất.

Và quả thực, Lê Văn Hưng ghi bàn mở tỷ số 1-0 cho CLB Quảng Nam khiến đội chủ nhà Bình Định như "ngồi trên đống lửa".

Bị dẫn bàn, Topenland Bình Định nỗ lực dâng lên tấn công để tìm kiếm bàn quân bình tỷ số nhưng rất tiếc vẫn chưa có bất ngờ nào xảy ra.

Phải bước sang hiệp 2, tiền đạo Hà Đức Chinh mới có bàn quân bình tỷ số 1-1 cho đội chủ nhà ở phút 70. Ngay sau đó, cả hai đội liên tục có một số tình huống ăn miếng trả miếng trên phần sân nhà của nhau. Tuy nhiên trận đấu kết thúc mà vẫn không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Bình Định vào tứ kết cúp Quốc gia sau loạt lút penalty cân não 300233

Kết quả hòa 1-1 khiến Bình Định và Quảng Nam phải phân định thắng thua bằng loạt sút luân lưu may rủi. HLV Đức Thắng tung Đặng Văn Lâm vào sân để bắt luân lưu. 

"Lâm tây" ngay lập tức tỏa sáng khi đẩy được cú sút của Văn Nam ở lượt thực hiện đầu tiên, nhưng thủ môn Xuân Hùng phía Quảng Nam cũng cản phá được pha dứt điểm của Văn Thuận.

Đến lượt thực hiện cuối cùng, Văn Lâm tiếp tục tỏa sáng  khi cản phá cú sút của Ngọc Hiệp. Như vậy,  Bình Định vượt qua Quảng Nam với tỷ số 6-5. Đội bóng đất Võ chính thức điền tên mình vào tứ kết Cúp Quốc gia 2023.

Cũng trong ngày 6/7, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh giành chiến thắng trước CLB Long An bằng cú đúp của cầu thủ Quang Nam và pha lập công của Trung Học. 

Trong khi đó, "hiện tượng" CLB Đông Á Thanh Hóa thị uy sức mạnh trước CLB Bà Rịa Vũng Tàu. Đoàn quân của HLV Popov dễ dàng đánh bại đối thủ với chiến thắng đậm 4-0.

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm