Quảng cáo

LĐBĐ châu Á yêu cầu Son Heung Min kiểm tra doping

Thứ tư, 31/01/2024 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Son Heung Min phải đi kiểm tra doping sau chiến thắng nghẹt thở của ĐT Hàn Quốc trước Saudi Arabia.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Hàn Quốc giành quyền góp mặt ở tứ kết Asian Cup sau trận đấu quá căng thẳng với Saudi Arabia. 2 đội phải bước vào hiệp phụ sau khi Cho Gue-Sung ghi bàn gỡ hòa 1-1 ở phút 90+9.

Sau hiệp phụ không bàn thắng, Hàn Quốc cùng Saudi Arabia kéo nhau vào loạt sút penalty phân định thắng thua. Hàn Quốc giành chiến thắng 4-2, thủ môn Jo Hyeon-woo bắt thành công 2 cú sút ở lượt 3-4 của đối phương.

Sau trận đấu, khu vực đưa tin chung chật kín phóng viên không chỉ đến từ Hàn Quốc mà còn từ khắp châu Á. Mặc dù kiệt sức sau 120 phút thi đấu nhưng nhiều "chiến binh Taegeuk" đã đều thực hiện các cuộc phỏng vấn với các phóng viên đang chờ đợi họ.

lgshnf-1706672539.jpg
Son Heung Min xuất hiện sau khi kiểm tra doping

Khi hầu hết các cầu thủ đã kết thúc cuộc phỏng vấn và rời đi, tất cả các phóng viên vẫn nán lại chờ đợi Son Heung Min. Theo quan chức của LĐBĐ Hàn Quốc, Son Heung Min đã kiểm tra doping sau trận đấu.

Đây là hoạt động thường xuyên được AFC thực hiện sau các trận đấu. 1 số cầu thủ sẽ được yêu cầu lấy mẫu thử ngẫu nhiên để xét nghiệm.

Quá trình này mất một thời gian dài vì Son Heung Min có triệu chứng mất nước. Son Heung Min thi đấu trọn vẹn cả trận và bị mất nước trầm trọng.

Thông qua 1 quan chức, Son đã mong các phóng viên đang chờ đợi thông cảm và cảm ơn truyền thông vì đã làm việc chăm chỉ. Tờ Daum dẫn lời chân sút thuộc biên chế Tottenham:

img-20240131071834-991966db-1706672624.jpg
Son Heung Min ăn mừng cùng đồng đội ở ĐT Hàn Quốc

"Tất cả các cầu thủ đã làm việc đầy nỗ lực. Tôi rất vui khi được khen ngợi vì đã không bỏ cuộc. Tôi đặc biệt vui vì Cho Gue-sung và Cho Hyun-woo, họ đã gặp nhiều khó khăn nhưng đã thể hiện tốt trong ngày hôm nay. Tôi tự hào về toàn đội đã đoàn kết và đạt được kết quả".

Về loạt sút luân lưu, Son Heung Min cho biết: "Tôi nghĩ sẽ không có vấn đề gì nếu đá ở vị trí mình muốn. Tôi rất vui vì có thể khiến hàng chục nghìn khán giả Saudi phải im lặng.Tôi sẽ nghỉ ngơi thật tốt và chơi 1 trận tốt hơn trong trận tứ kết".

Với thành tích này, ĐT Hàn Quốc có lần thứ 8 liên tiếp tiến vào tứ kết Asian Cup. Son Heung Min và đồng đội sẽ gặp Australia ở trận tứ kết trên sân Al Janoub lúc 22h30 ngày 2/2.

Author Thethao247.vn Thùy Linh / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm