Quảng cáo

LĐBĐ Indonesia chính thức công bố hợp đồng mới sau SEA Games 32

Thứ ba, 23/05/2023 15:10 PM (GMT+7)
A A+

Sau thành công ở SEA Games 32, LĐBĐ Indonesia (PSSI) vừa công bố một bản hợp đồng mới đầy chất lượng.

Nghe nội dung bài viết

Chủ tịch PSSI Erick Thohir và Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Nhật Bản (JFA) Tashima Kohzo đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác. Thông qua biên bản ghi nhớ này, PSSI và JFA đã thống nhất 3 điểm quan trọng cho sự phát triển của bóng đá Indonesia.

Lễ ký kết được tổ chức vào ngày 22/5. PSSI và JFA sẽ hợp tác cùng nhau để phát triển bóng đá nữ. Một huấn luyện viên đến từ Nhật Bản sẽ huấn luyện đội tuyển nữ Indonesia.

Đồng thời, PSSI và JFA đồng ý khuyến khích đánh giá chuẩn về mặt quản lý đội tuyển quốc gia. Mục tiêu là thu thập ý kiến ​​về cách thức phát triển ĐT Indonesia trong tương lai. Quá trình này sẽ được thực hiện bằng cách lấy hình mẫu ở các giải đấu được tổ chức ở Nhật Bản.

Trên cơ sở đó, PSSI phối hợp với JFA để hỗ trợ công tác trọng tài. LĐBĐ Nhật Bản sẽ cử những trọng tài giỏi nhất của họ sang Indonesia để hỗ trợ chuyên môn.

348686117-781932513424088-32765270686183357-n-1684830261.jpg
Indonesia ký kết hợp tác với LĐBĐ Nhật Bản

Chia sẻ với truyền thông, ông Erick Thohir Chủ tịch PSSI cho biết: "Tôi đã yêu cầu đưa một nhà cầm quân từ Nhật Bản đến để làm việc cùng nhau và có thể huấn luyện ở Indonesia.

Chúng tôi sẽ sử dụng trọng tài người Nhật Bản. Chúng tôi đang chờ tên của họ. Bằng cách này, chúng tôi sẽ cố gắng cải thiện công tác trọng tài của mình.

Đây là một phần trong sự phát triển của bóng đá Indonesia mà chúng tôi muốn. Với một giải đấu chất lượng, chúng tôi có thể tạo ra những cầu thủ chất lượng và cả một đội tuyển quốc gia giành được nhiều danh hiệu".

Thời gian qua, Indonesia đã gây tiếng vang với bóng đá Đông Nam Á nhờ tấm HCV SEA Games 32. U22 Indonesia đánh bại U22 Thái Lan ở chung kết SEA Games 32 và lên ngôi vô địch.

Theo dự kiến, trong tháng 6 tới, ĐT Indonesia còn có trận giao hữu rất chất lượng với ĐT Argentina. Theo tiết lộ từ báo giới xứ Vạn đảo, PSSI khả năng phải chi số tiền lên tới 5 triệu USD để mời nhà đương kim vô địch World Cup đến đá giao hữu.

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm