Quảng cáo

Nghe lời bầu Đức, 'siêu tiền đạo' U23 Việt Nam khoác áo HAGL

Thứ ba, 22/11/2022 06:50 AM (GMT+7)
A A+

Ở mùa giải tới, HAGL sẽ có sự phục vụ của tiền đạo U23 Việt Nam - "vua giải trẻ" Nguyễn Quốc Việt.

Nghe nội dung bài viết

V-League 2022 kết thúc cũng là lúc các cầu thủ HAGL tìm cho mình bến đỗ mới. Bầu Đức sẽ tạo điều kiện cho các trụ cột ra đi và sử dụng những nhân tố trẻ ở mùa giải mới.

Theo thông tin mới nhất, bầu Đức sẽ lấy Quốc Việt để về HAGL thi đấu V-League mùa tới. Tiền đạo U23 Việt Nam sẽ được chuyển giao cho CLB HAGL. Quốc Việt chính là cầu thủ xuất sắc nhất của Học viện Nutifood JMG.

Trước đó, HLV Kiatisak bày tỏ ý muốn có Quốc Việt trong đội hình đội bóng phố Núi. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 2003 chưa thể khoác áo HAGL ở giai đoạn lượt về V-League 2022 do Quốc Việt được Học viện Nutifood cho PVF mượn đá giải hạng Nhì.

Nguyễn Quốc Việt từng "lọt vào mắt xanh" của HLV Guillaume Graechen và được tuyển thẳng vào Học viện HAGL JMG. Tại giải U19 Đông Nam Á, chân sút được mệnh danh là "vua giải trẻ" đã có 5 pha lập công và là chủ nhân của danh hiệu Vua phá lưới.

Nguyễn Quốc Việt sẽ là sự bổ sung quý giá cho hàng công của HAGL ở mùa giải mới. Trong thời gian tới, những cầu thủ trẻ như Thanh Nhân, Đức Việt, Hữu Phước sẽ được trao cơ hội nhiều hơn nữa.

Nghe lời bầu Đức, 'siêu tiền đạo' U23 Việt Nam tức tốc khoác áo HAGL 220809
Nguyễn Quốc Việt khoác áo HAGL ở V-League 2023

Tại V-League 2022, thầy trò HLV Kiatisak cán đích ở vị trí thứ 6 chung cuộc. Tuy không hoàn thành được mục tiêu top 3 nhưng đội bóng nhà bầu Đức vẫn còn nguyên cơ hội vô địch ở Cúp Quốc gia.

Chia sẻ về hành trình vừa qua cùng HAGL, HLV Kiatisak cho biết: "Mùa rồi HAGL là đối trọng nên mọi đối thủ khi gặp đều chơi trên 100% sức, gây ra rất nhiều khó khăn.

Tôi không nghĩ đội bóng tự mãn với hình ảnh của mình. HAGL tôn trọng tất cả các đội. Năm tới sẽ không hề dễ dàng cho HAGL vì các đội khác vươn lên rất mạnh mẽ".

Tại bán kết Cúp Quốc gia 2022, đội bóng của bầu Đức sẽ chạm trán với đối thủ rất mạnh là Hà Nội trên sân Pleiku. Trận đấu giữa HAGL vs Hà Nội bắt đầu từ lúc 17h ngày 23/11.

Ngỡ ngàng: Đội bóng Đông Nam Á bổ nhiệm HLV mới chỉ 24 tuổi

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm