Quảng cáo

Người đại diện: 'Quang Hải xuất ngoại có thể chưa chắc kiếm được nhiều tiền như ở Việt Nam'

Thứ năm, 14/04/2022 09:24 AM (GMT+7)
A A+

Nguyễn Quang Hải quyết định ra nước ngoài chơi bóng sau khi kết thúc hợp đồng với CLB Hà Nội.

VIDEO: Quang Hải nghẹn ngào khi nói lời chia tay với CĐV Hà Nội FC

Ngày 12/4, Nguyễn Quang Hải đã chính thức trở thành cầu thủ tự do. Tiền vệ này quyết định không tái ký hợp đồng với CLB Hà Nội, anh mong muốn được thử sức mình ở môi trường mang tính chuyên nghiệp cao hơn và đẳng cấp hơn so với V-League.

Mới đây, chia sẻ với Thanh Niên, người đại diện của Quang Hải cho biết: "Tôi cho rằng Quang Hải ra nước ngoài có thể chưa chắc kiếm được nhiều tiền như ở Việt Nam, nhưng không thể thấp quá. Quan điểm của tôi là những gì có giá trị phải được chứng minh bằng tài chính.

Nếu Quang Hải nhận 10 tỉ ở Việt Nam thì không thể sang châu Âu chỉ nhận 2 tỉ được. Ít ra cũng phải tương đương, gần mức cậu ấy có thể nhận ở Việt Nam.

Quang Hải biết rõ mình sẽ phải hy sinh điều gì khi xuất ngoại, từ vị trí số 1 trở thành số 0 và phải bắt đầu lại mọi thứ từ đầu".

quang-hai-5-3-1649376316
Quang Hải nhận được nhiều sự ủng hộ khi quyết định xuất ngoại

Bến đỗ tiếp theo của Nguyễn Quang Hải vẫn là dấu hỏi lớn với người hâm mộ. Một chi tiết khá thú vị, Quang Hải vẫn sẽ mang áo số 19 ở CLB mới. Hiện tại, cầu thủ người Đông Anh vẫn đang tích cực cải thiện khả năng ngoại ngữ để có thể thích nghi tốt nhất tại môi trường mới.

Trước Hải "con", bóng đá Việt Nam cũng từng có nhiều cầu thủ xuất ngoại như thủ thành Đặng Văn Lâm, Công Phượng, Xuân Trường hay Tuấn Anh,...

Ngày 11/4, Quang Hải đã có trận đấu cuối cùng trong màu áo CLB Hà Nội. Tiền vệ này được điền tên trong đội hình xuất phát. Chung cuộc, Hà Nội FC có màn lội ngược dòng với tỷ số 2-1 trước Đà Nẵng trên sân khách. Trương Văn Thái Quý và ngoại binh Vladimir Siladi là tác giả của 2 bàn thắng vào lưới đội chủ nhà.

HAGL tạo nên 'cơn sốt' cực lớn tại AFC Champions League

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
quang hải quang hả xuất ngoại quang hải sang châu âu clb hà nội
Xem thêm