Quảng cáo

HAGL chưa thể thoát khỏi khủng hoảng

Thứ năm, 04/04/2024 18:50 PM (GMT+7)
A A+

HAGL tiếp tục đứng ở nhóm cuối bảng sau trận hoà trước Quảng Nam.

Nghe nội dung bài viết

HAGL gặp Quảng Nam trên sân Hoà Xuân ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 15 V-League. Tiền đạo Nguyễn Đình Bắc tiếp tục không có tên trong đội hình chính sau khi phải ngồi dự bị trong chuyến làm khách trước Viettel.

Sau khi trọng tài Nguyễn Ngọc Châu thổi còi bắt đầu trận đấu được 2 phút, tình huống nguy hiểm đầu tiên đã diễn ra. Đáng tiếc là Huỳnh Tấn Tài lại dứt điểm lên trời trước khung thành trống ở cự ly khoảng 6m.

Trực tiếp Quảng Nam 1-1 HAGL: Thi đấu năng nổ 436444
HAGL chia điểm trước Quảng Nam

Sau pha bỏ lỡ trên, HAGL có bàn mở tỷ số ở phút 13. Minh Vương sút phạt. Jairo đánh đầu ngược cho Dias băng vào đệm bóng mở tỷ số trận đấu.

Đến phút 16, trận đấu trở về vạch xuất phát khi Hoàng Vũ Samson ghi bàn, Samson vượt qua hàng phòng ngự đối phương rồi đặt lòng gỡ hoà 1-1 cho đội bóng xứ Quảng.

Sang hiệp 2, HLV Văn Sỹ Sơn tung Nguyễn Đình Bắc vào sân. Tiền đạo ĐT Việt Nam bỏ lỡ cơ hội khi không thể tung ra cú chạm bóng đủ tốt ở phút 58.

HAGL chưa thể thoát khỏi khủng hoảng 436448

Đến phút 66, Nguyễn Đình Bắc tiếp tục gây tiếc nuối khi anh thoát xuống tung cú sút chéo góc nhưng bóng đi không chính xác.

Không có thêm bất cứ bàn thắng nào được ghi trong hiệp 2 và trận đấu giữa Quảng Nam vs HAGL kết thúc với tỷ số 1-1. Đây là trận hoà thứ 2 liên tiếp của đội bóng phố Núi.

Với 1 điểm, HAGL tạm xếp thứ 12/14 trên BXH V-League. Còn với Quảng Nam, đội bóng này đứng thứ 10 với 16 điểm.

Author Thethao247.vn Thùy Linh / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm