Quảng cáo

Bầu Hiển tặng 'mưa tiền thưởng' ngày Hà Nội FC thắng Hải Phòng

Thứ hai, 11/07/2022 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch Đỗ Quang Hiển của Hà Nội FC tỏ ra vô cùng hào phóng khi đội bóng thủ đô đánh bại Hải Phòng ở trận cầu tâm điểm vòng 6 V-League 2022.

Nghe nội dung bài viết

Hà Nội FC đã đánh bại đội đầu bảng CLB Hải Phòng 2-1 ở trận cầu tâm điểm vòng 6 V-League 2022, qua đó cân bằng điểm số với chính đối thủ này nhưng xếp dưới do kém hiệu số. Hai bàn thắng của Silaldji và Xuân Tú giúp đội bóng thủ đô giành thắng lợi quan trọng.

Đáng chú ý, trận đấu này đánh dấu ngày trở về của HLV Chu Đình Nghiêm trên SVĐ Hàng Đẫy nhưng không còn trên cương vị thuyền trưởng Hà Nội FC, đồng thời chứng kiến những bước chạy đầu tiên của hậu vệ Đoàn Văn Hậu sau hơn 1 năm nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Chứng kiến đội nhà thắng lợi kịch tính, chủ tịch Đỗ Quang Hiển của Hà Nội FC tỏ ra hết sức vui mừng và không tiếc dốc hầu bao tặng thưởng. Theo đó, bầu Hiển đã đã xuống tận sân để chúc mừng chiến thắng của thầy trò HLV Chun Jae Ho và quyết định thưởng lớn để động viên toàn đội. Ngoài khung thưởng có sẵn cho một trận thắng, ôngcũng tạo ra thêm “cơn mưa” tiền thưởng khác ở sân Hàng Đẫy.

Trực tiếp Hà Nội 1-0 Hải Phòng: Đại chiến vì ngôi đầu bảng-156436
Hà Nội FC giành thắng lợi kịch tính trước Hải Phòng trên SVĐ Hàng Đẫy

"Lâu rồi chúng ta mới chơi trên sân Hàng Đẫy với trận cầu rất hay. Các bạn đã thể hiện tinh thần, ý chí và đẳng cấp của đội bóng hàng đầu V.League. Với tinh thần, quyết tâm, đoàn kết và tỷ số chiến thắng ngày hôm nay, tôi thưởng thêm 500 triệu đồng. Cầu thủ ghi bàn thắng mỗi người 50 triệu đồng, hàng thủ 50 triệu đồng và thủ môn Tấn Trường 50 triệu đồng”, bầu Hiển nói trước toàn đội.

Bên cạnh đó, bầu Hiển cũng vui vẻ tiết lộ sẽ thưởng thêm theo dạng bí mật: “ta yêu nhau không cần ai làm chứng” cho một vài cá nhân có màn thể hiện tốt trong trận thắng Hải Phòng FC. Đây được xem là nguồn động viên tinh thần kịp thời của bầu Hiển với thầy trò HLV Chun Jae Ho.

Với chiến thắng quan trọng trước Hải Phòng, Hà Nội FC có 11 điểm, bằng điểm chính đối thủ nhưng tạm xếp thứ 2 trên BXH do kém hiệu số. Ở vòng 7, Hà Nội FC sẽ tạm nghỉ. 

CĐV Thái phản ứng bất ngờ khi cùng U19 Việt Nam vào Bán kết giải AFF

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Hà Nội FC Hải Phòng V-League bầu Hiển
Xem thêm