Quảng cáo

Chia tay ĐT Việt Nam, HLV Park bất ngờ nói về cơ hội dự World Cup

Thứ tư, 02/11/2022 16:10 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo có chia sẻ đầy bất ngờ về mục tiêu tham dự World Cup của ĐT Việt Nam, sau khi thông báo chia tay đội tuyển.

Mối lương duyên giữa bóng đá Việt Nam và HLV Park Hang Seo sẽ khép lại sau ngày 31/1/2023 - thời điểm hợp đồng của chiến lược gia người Hàn Quốc với VFF kết thúc. Hôm 16/10, VFF thông báo hai bên không tiếp tục gia hạn và AFF Cup 2022 sẽ là giải đấu cuối cùng HLV Park dẫn dắt ĐT Việt Nam.

Trước mắt, HLV Park Hang Seo quyết tâm cùng ĐT Việt Nam đòi lại chức vô địch AFF Cup từ tay đại kình địch Thái Lan để khép lại 5 năm cống hiến đầy vinh quang. Dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân 64 tuổi, bóng đá Việt Nam đã có những bước tiến vượt bậc ở khu vực và châu lục.

HLV Park cũng giúp giấc mơ World Cup của ĐT Việt Nam tiến gần hơn khi đưa "Những chiến binh Sao Vàng" lần đầu tiên góp mặt ở Vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Dẫu vậy, vẫn còn rất nhiều việc phải làm để ĐT Việt Nam giành vé đến đấu trường thế giới.

Chia tay ĐT Việt Nam, HLV Park bất ngờ nói về cơ hội dự World Cup 212701
HLV Park Hang Seo nói về mục tiêu World Cup của ĐT Việt Nam

Mới đây, HLV Park Hang Seo đã bất ngờ lên tiếng về mục tiêu World Cup của ĐT Việt Nam, dù sẽ không còn giữ vị trí thuyền trưởng trong tương lai. Chia sẻ với Kinh tế & Đô thị, chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết:

"Tôi rất muốn ĐT Việt Nam được lọt vào Top 10 châu Á và giành vé tham dự World Cup. Nhưng mà để đạt được điều đó thì tôi nghĩ bóng đá Việt Nam phải có một kế hoạch rõ ràng và cần thời gian chuẩn bị. Bởi nếu không có kế hoạch rõ ràng và không có sự chuẩn bị thì không thể nào chúng ta thực hiện được mục tiêu.

Tôi nghĩ những người có trách nhiệm họ sẽ phải chuẩn bị kế hoạch đó cho bóng đá Việt Nam. Thực sự, tôi muốn được xem đội tuyển Việt Nam tham dự World Cup!", HLV Park Hang Seo cho hay.

Đội hình ĐT Việt Nam vs Singapore: Văn Quyết đá chính, bất ngờ Quang Hải-191010
HLV Park Hang Seo muốn được xem ĐT Việt Nam dự World Cup

Bên cạnh đó, nhà cầm quân xứ kim chi cũng hé lộ dự định trong tương lại: "Mặc dù sắp tới không làm HLV trưởng ĐT Việt Nam nữa, nhưng tôi luôn sẵn sàng làm người kết nối giữa hai nước Việt Nam – Hàn Quốc trong những vai trò thích hợp.

Hàn Quốc là đất nước của tôi. Còn Việt Nam là nơi mà tôi đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của người dân tại đây. Vì thế, nếu làm được điều gì đó để góp phần vun đắp mối quan hệ tốt đẹp giữa Việt Nam – Hàn Quốc thêm bền chặt, để giúp người dân Việt Nam thì tôi sẽ cố gắng làm".

HLV Park Hang Seo có chuyến 'vi hành' bất ngờ trước AFF Cup

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm