Quảng cáo

Đội trưởng ĐT nữ Việt Nam xin lỗi NHM vì trắng tay tại AFF Cup

Thứ hai, 18/07/2022 14:55 PM (GMT+7)
A A+

Đội trưởng Huỳnh Như của đội tuyển nữ Việt Nam gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ sau AFF Cup nữ 2022 thất bại trên đất Philippines.

Nghe nội dung bài viết

Hành trình của đội tuyển nữ Việt Nam tại AFF Cup nữ 2022 đã khép lại một cách thật đáng buồn khi để thua 3-4 trước Myanmar ở trận tranh hạng Ba. Thầy trò HLV Mai Đức Chung không thể hoàn thành mục tiêu bảo vệ chức vô địch, lại tuột mất tấm Huy chương Đồng để trắng tay về nước.

Sáng ngày 18/7, ĐT nữ Việt Nam nước đã lặng lẽ đáp chuyến bay từ Philippines về nước. Sau gần hai tiếng di chuyển, Huỳnh Như và các đồng đội đã về đến sân bay Tân Sơn Nhất. Khác với các giải đấu thành công trước đây, những cô gái "kim cương" không nhận được sự chào đón nào.

Hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất, các thành viên thuộc khu vực Hà Nội (17 người) sẽ bay tiếp ra Hà Nội lúc 12h00; các thành viên ở Quảng Ninh sẽ bay lúc 13h00 về sân bay Cát Bi (Hải Phòng).

nu-4
ĐT nữ Việt Nam đã về nước sau thất bại tại AFF Cup nữ 2022 (Ảnh: VFF)

Chia sẻ trong ngày về nước sau thất bại tại AFF Cup nữ 2022, tiền đạo đội trưởng Huỳnh Như bày tỏ nỗi buồn đồng thời gửi lời xin lỗi chân thành tới người hâm mộ Việt Nam: "Tôi xin gửi lời xin lỗi đến mọi người. Giải đấu này toàn đội không thể mang niềm vui về quê nhà.

Biết rằng ai cũng buồn nhiều, toàn đội cũng đã vất vả nhiều lắm rồi. Giờ là lúc nghỉ ngơi chuẩn bị cho chặng đường sắp tới. Hy vọng bóng đá nữ sẽ tiếp tục nhận được sự yêu thương của người hâm mộ, sẽ cố gắng nhiều hơn để không phụ tấm lòng này".

saostar-hthngjsdkgfei7e5
Đội trưởng Huỳnh Như ghi bàn vào lưới Myanmar ở trận tranh hạng Ba AFF Cup nữ 2022

Ở trận thua Myanmar 3-4, Huỳnh Như ghi một cú đúp để cán đích ở vị trí thứ hai trong danh sách Vua phá lưới AFF Cup nữ 2022 với 7 pha lập công, kém Sarina Bolden của chủ nhà Philippines chỉ 1 bàn. Chân sút thuộc biên chế CLB TP.HCM đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam để trở thành nữ cầu thủ ghi nhiều bàn nhất.

Sau thất bại của ĐT nữ Việt Nam, HLV Mai Đức Chung đã nhận trách nhiệm thuộc về mình. Nhà cầm quân 71 tuổi thừa nhận đội tuyển nữ cần phải có sự bổ sung lực lượng khi nhiều cầu thủ lớn tuổi không đảm bảo được vấn đề về thể lực, còn các cầu thủ trẻ lại có quá ít kinh nghiệm thi đấu.

AFF 'bối rối', ĐT Việt Nam nguy cơ cùng bảng Thái Lan ở AFF Cup 2022?

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Nữ Việt Nam AFF Cup Huỳnh Như Việt Nam
Xem thêm