Quảng cáo

Gặp khó tại Pháp, Quang Hải bất ngờ 'diện kiến' tân HLV ĐT Việt Nam

Thứ năm, 16/02/2023 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải bất ngờ có cơ hội gặp gỡ HLV Philippes Troussier - người chuẩn bị dẫn dắt ĐT Việt Nam.

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đang hoàn tất những đàm phán cuối cùng, trước khi công bố chính thức HLV trưởng mới dẫn dắt ĐT Việt Nam thay thế HLV Park Hang Seo.

Thời điểm công bố hợp đồng với người ngồi vào chiếc ghế nóng tại ĐT Việt Nam cũng đã được hé lộ. Đó không ai khác chính là "Phù thủy trắng" Philippe Troussier.

Hiện tại, sau khi danh tính tân HLV trưởng được xác định, VFF đang chốt lại thành phần nhân sự ban huấn luyện cũng như kế hoạch tập trung của ĐT Việt Nam trong đợt FIFA Days tháng 3/2023.

troussier4-scfv-1674269002.jpg
HLV Troussier nhanh chóng bắt tay vào công việc tại ĐT Việt Nam

Dẫu vậy, HLV Philippe Troussier đã sớm bắt tay vào công việc của mình tại ĐT Việt Nam trước khi có ngày ra mắt chính thức. Chuẩn bị về nhân sự chính là bước đầu tiên của chiến lược gia người Pháp.

Theo nguồn tin từ Tuổi trẻ, ngay từ những tuần đầu của tháng 2/2023 vừa qua, HLV Troussier và các cộng sự đã theo dõi các trận đấu tại V-League 2023 để khoanh vùng những gương mặt tiềm năng cho ĐT Việt Nam và đội U23.

Tân HLV trưởng ĐT Việt Nam được cung cấp thông tin về hầu hết các cầu thủ đã ra sân tại V-League 2023. Những phân tích không chỉ về phong độ hiện tại, điểm mạnh, điểm yếu, mà còn tỉ mỉ đến quá trình thi đấu từ các lứa U đến nay.

Không những vậy, HLV Troussier còn đích thân gặp trực tiếp một trụ cột của ĐT Việt Nam - tiền vệ Nguyễn Quang Hải, hiện đang khoác áo Pau FC tại giải hạng Nhất Pháp Ligue 2.

tin-bong-da-viet-nam-hom-nay-dt-viet-nam-hlv-philippe-troussier-thay-hlv-park-hang-seo-doi-tuyen-viet-nam-quang-hai-pau-fc-1676384378.jpg
Tân HLV trưởng ĐT Việt Nam đã gặp gỡ Quang Hải tại Pháp

Quang Hải đã có dịp "diện kiến" vị thuyền trưởng mới trên đất Pháp - quê hương của HLV Troussier. Nhà cầm quân 67 tuổi tranh thủ có buổi nói chuyện, trao đổi với tiền vệ sinh năm 1997 cho kế hoạch sắp tới.

Lúc này, Quang Hải đang gặp nhiều khó khăn trong lần đầu xuất ngoại khi không có nhiều cơ hội ra sân tại Pau FC. Tuyển thủ Việt Nam mới chỉ ra sân 12 trận, ghi 1 bàn sau gần 8 tháng gia nhập đội chủ sân Nouste Camp.

Tương lai mù mịt khiến người đại diện phải chủ động xin cho Quang Hải xuống đội hình B của Pau FC, thi đấu tại giải hạng 5 Pháp để duy trì cảm giác bóng.

Bên cạnh Quang Hải, HLV Troussier còn dự định tới thăm và gặp gỡ Công Phượng - tiền đạo ĐT Việt Nam mới đầu quân cho Yokohama FC tại Nhật Bản.

VFF chốt ngày công bố tân HLV trưởng ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm