Quảng cáo

Hình ảnh không có trên truyền hình ngày Văn Quyết 'ghi điểm' HLV ĐT Việt Nam

Thứ tư, 22/05/2024 18:35 PM (GMT+7)
A A+

Một đoạn video ghi lại không khí phòng thay đồ của Hà Nội FC ngày Văn Quyết ghi điểm mạnh với tân HLV ĐT Việt Nam Kim Sang Sik.

Nghe nội dung bài viết

Tối 21/5, Hà Nội FC có thắng lợi ngược dòng ấn tượng 2-1 trước Thanh Hóa ở vòng 20 V-League 2023/24, trong ngày tân HLV trưởng ĐT Việt Nam Kim Sang Sik tới sân Hàng Đẫy dự khán.

Tiền đạo đội trưởng Nguyễn Văn Quyết là người tỏa sáng cho Hà Nội FC với cú đúp bàn thắng mang về 3 điểm trọn vẹn, trong đó một siêu phẩm sút phạt.

Văn Quyết chắc hẳn đã "ghi điểm" lớn với HLV Kim Sang Sik trước ngày ĐT Việt Nam hội quân. Mới đây, một đoạn video ghi lại không khí phòng thay đồ của Hà Nội FC ở giờ nghỉ giữa hai hiệp trận gặp Thanh Hóa đã được hé lộ.

VIDEO: HLV Nhật Bản chỉ đạo chiến thuật giúp Văn Quyết ghi điểm HLV ĐT Việt Nam (Nguồn: HNFC)

Theo đó, hình ảnh không có trên truyền hình cho thấy những chỉ đạo về chiến thuật của HLV Daiki Iwamasa. Chiến lược gia người Nhật Bản có những phân công riêng cho bộ đôi tiền đạo Văn Quyết và Tagueu, đồng thời động viên tinh thần toàn đội.

Những chỉ đạo chiến thuật của HLV Daiki Iwamasa đã giúp Hà Nội FC ngược dòng thắng lợi dù bị dẫn trước trong hiệp 1, nhờ cú đúp của Văn Quyết.

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm