Quảng cáo

HLV Kim Sang Sik bị mạo danh ở Việt Nam

Thứ sáu, 17/05/2024 14:10 PM (GMT+7)
A A+

Tân HLV trưởng ĐT Việt Nam Kim Sang Sik đã bị mạo danh trên mạng xã hội buộc phía công ty đại diện phải lên tiếng.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi nhậm chức tân HLV trưởng ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam, HLV Kim Sang Sik nhận được sự quan tâm lớn từ dư luận. Người hâm mộ rất chú ý đến các hoạt động của vị thuyền trưởng mới người Hàn Quốc.

Lợi dụng bối cảnh ấy, mới đây một tài khoản mạng xã hội lấy tên "Kim Sang Sik" xuất hiện gây nhiều hoài nghi. Để tăng thêm sự tin cậy, tài khoản này sử dụng những thông tin cơ bản của nhà cầm quân 47 tuổi, còn chia sẻ lại nội dung của một số page về thể thao uy tín tại Việt Nam, cùng với chú thích bằng tiếng Việt.

screenshot-1026-1715927969.jpg
Trang mạng xã hội giả mạo HLV Kim Sang Sik (Ảnh chụp màn hình)

Điều này buộc công ty đại diện DJ Management của HLV Kim Sang Sik phải lên tiếng đính chính. Theo đó, các tài khoản hiện tại của tân HLV trưởng ĐT Việt Nam đều là giả mạo, HLV Kim hiện chưa sử dụng mạng xã hội nào tại Việt Nam.

"HLV Kim Sang Sik không sử dụng bất kỳ tài khoản mạng xã hội nào ở thời điểm hiện tại. Tất cả các tài khoản đang sử dụng tên và hình ảnh của ông Kim Sang Sik, đều là giả mạo.

DJ Management là công ty đại diện hợp pháp của HLV Kim Sang Sik. Chính vì vậy, chúng tôi sẵn sàng thực hiện các biện pháp pháp lí cần thiết, đến với các cá nhân, tổ chức đang giả mạo, cũng như bôi nhọ hình ảnh của HLV Kim Sang Sik", công ty DJ Management thông tin.

kim-sang-sik-hai-phong-1715558945.jpg
HLV Kim Sang Sik hiện đang tập trung tuyển chọn cầu thủ cho ĐT Việt Nam

Công ty chủ quản của ông Kim Sang Sik chia sẻ thêm: "Hiện tại, HLV Kim Sang Sik đang dồn tâm sức, nhiệt huyết cũng như trách nhiệm trong vai trò HLV trưởng, để giúp ĐT Việt Nam đạt được thành tích như sự kỳ vọng. Vì vậy, DJ Management rất mong người hâm mộ và giới truyền thông Việt Nam, hãy lắng nghe, chia sẻ và ủng hộ HLV Kim Sang Sik".

Trước đây, hiện tượng này đã xuất hiện với HLV Park Hang Seo khi nhà cầm quân người Hàn Quốc bắt đầu sử dụng mạng xã hội facebook tại Việt Nam.

Đến khi dừng công tác huấn luyện và mở học viện đào tạo bóng đá trẻ, trang mạng xã hội của học viện mang tên HLV Park Hang Seo tiếp tục bị kẻ gian giả mạo, trục lợi buộc chiến lược gia 65 tuổi phải có biện pháp đính chính. 

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm