Quảng cáo

HLV Kim Sang Sik có chọn Đình Bắc lên ĐT Việt Nam?

Thứ năm, 23/05/2024 18:17 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Nguyễn Đình Bắc cập nhật tín hiệu mới về sức khỏe trước ngày HLV Kim Sang Sik công bố danh sách tập trung ĐT Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Chỉ còn 1 tuần nữa là ĐT Việt Nam sẽ bước vào đợt tập trung chuẩn bị cho 2 trận còn lại ở Vòng loại thứ hai World Cup 2026, lần lượt gặp Philippines (6/6) và Iraq (12/6). Danh sách tập trung dưới thời tân HLV trưởng Kim Sang Sik đang rất được dư luận quan tâm.

Thời gian qua, chiến lược gia người Hàn Quốc và các cộng sự đã trực tiếp tới nhiều sân bóng trên cả nước để dự khán các trận đấu tại V-League, theo dõi phong độ các tuyển thủ và lựa chọn nhân sự cho ĐT Việt Nam.

Dưới sự chứng kiến của vị thuyền trưởng mới, các cầu thủ cũng thi đấu khát khao, quyết tâm hơn để mong có cơ hội lên ĐT Việt Nam. Dẫu vậy, tiền đạo trẻ Nguyễn Đình Bắc lại lỡ dịp thể hiện với HLV Kim Sang Sik vì dính chấn thương.

img-2521-1716459208.jpg
Đình Bắc lỡ cơ hội thể hiện với HLV Kim Sang Sik vì chấn thương (Ảnh: VFF)

Đình Bắc bị tổn thương dây chằng cổ chân bên phải trong trận ra quân của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2024, rồi phải bỏ lỡ cả hành trình sau đó ở đấu trường châu lục.

Trở về nước, chân sút sinh năm 2004 được điều trị phục hồi tại phòng Y học thể thao LĐBĐ Việt Nam. Mới đây, Đình Bắc đã phát đi tín hiệu vui về tình hình sức khỏe của mình.

Theo đó, Đình Bắc đang có sự tiến triển tích cực về khả năng bình phục chấn thương. Cầu thủ thuộc biên chế CLB Quảng Nam đã có thể ra sân tập luyện trở lại và thực hiện các động tác với bóng.

abdd9873-e93c-4b39-a8e5-0ab28ea51055-1716459207.jpg
Đình Bắc đang có sự hồi phục tốt (Ảnh chụp màn hình)

“Phòng Y học thể thao VFF sẽ tiếp tục trao đổi thông tin và phối hợp với chuyên gia thể lực của đội tuyển cũng như CLB chủ quản của Đình Bắc để đảm bảo tốt tiến trình hồi phục chấn thương cho cầu thủ này. Nếu không có gì thay đổi, Đình Bắc có thể thi đấu bình thường trở lại vào tháng 6 tới”, bác sĩ Nguyễn Văn Phú - Trưởng phòng Y học thể thao VFF nói.

Với việc không thể thi đấu cho đến tháng 6, cơ hội để Đình Bắc được HLV Kim Sang Sik gọi lên ĐT Việt Nam là khá thấp. Dù vậy, khả năng trở lại đội tuyển ở những đợt tập trung sau, đặc biệt là thi đấu ở AFF Cup 2024 vẫn mở rộng với tiền đạo trẻ này nếu anh có những màn thể hiện tốt.

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm