Quảng cáo

HLV Kim Sang Sik chốt ngày công bố danh sách ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 24/05/2024 16:25 PM (GMT+7)
A A+

Thời điểm HLV Kim Sang Sik công bố danh sách ĐT Việt Nam chuẩn bị cho Vòng loại thứ hai World Cup 2026 đã được hé lộ.

Nghe nội dung bài viết

Kể từ khi nhậm chức ngày 6/5, tân HLV Kim Sang Sik đã nhanh chóng bắt tay vào công việc tại ĐT Việt Nam, hướng đến nhiệm vụ đầu tiên là hoàn thành 2 trận còn lại gặp Philippines (6/6) và Iraq (12/6) tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026.

Chiến lược gia người Hàn Quốc chỉ có khoảng 1 tháng để bắt đầu xây dựng "triều đại" mới của mình. Mọi công tác chuẩn bị đang được gấp rút thực hiện, đầu tiên là vấn đề nhân sự từ các vị trí trong ban huấn luyện đến lực lượng cầu thủ.

hlv-kim-du-khan-1716004986.jpg
HLV Kim Sang Sik dự khán V-League, chọn cầu thủ cho ĐT Việt Nam (Ảnh: VPF)

Danh sách triệu tập ĐT Việt Nam đầu tiên dưới thời HLV Kim Sang Sik đang nhận được sự quan tâm cực lớn từ dư luận lúc này. Mới đây, thông tin về những cái tên được gọi lên ĐT Việt Nam đã được hé lộ.

Theo đó, HLV Kim Sang Sik dự kiến sẽ công bố danh sách tập trung ĐT Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại thứ 2 World Cup 2026 vào ngày 27/5, thời điểm vừa kết thúc vòng 21 V-League 2023/24.

Đến khi vòng 22 V-League 2023/24 khép lại, ĐT Việt Nam cũng sẽ chính thức hội quân từ ngày 1/6. Nếu tập trung đúng hẹn thì các cầu thủ chỉ có 4 ngày tập luyện dưới thời tân HLV Kim Sang Sik để làm quen về lối chơi, phong cách và ý tưởng nhà cầm quân người Hàn Quốc.

dt-viet-nam-aff-1716198870.jpg
Danh sách triệu tập ĐT Việt Nam dự kiến được công bố ngày 31/5 (Ảnh: VFF)

Trong gần 1 tháng qua, HLV Kim Sang Sik cùng các trợ lý đã dự khán nhiều sân bóng trên cả nước để theo dõi phong độ các tuyển thủ, tìm kiếm các nhân tố mới. Tân HLV trưởng ĐT Việt Nam được cho là đã "chấm" được một số cái tên lên ĐT Việt Nam.

Ở buổi lễ nhậm chức, HLV Kim Sang Sik từng tiết lộ tiêu chí lựa chọn cầu thủ ĐT Việt Nam: "Dù là cầu thủ thuộc thế hệ mới hay cũ, tôi cũng sẽ tìm hiểu, đánh giá để lựa chọn cầu thủ phù hợp nhất. Tôi mong các trụ cột hay các cầu thủ trẻ đều cố gắng nỗ lực để phát triển bản thân tốt nhất.

Tôi mong muốn tạo cho cầu thủ Việt Nam thêm tinh thần cạnh tranh để hướng đến mục tiêu tranh tài ở đấu trường khu vực và châu lục. Tôi sẽ làm mọi thứ tốt nhất từ chuẩn bị thể lực, kỹ năng để cầu thủ ĐT Việt Nam hướng đến những thắng lợi".

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm