Quảng cáo

'Họng pháo' số 1 ĐT Việt Nam hé lộ tin vui trước AFF Cup 2022

Thứ tư, 31/08/2022 09:10 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo chủ lực Nguyễn Tiến Linh của ĐT Việt Nam vừa phát đi tín hiệu đầy lạc quan trước thềm AFF Cup 2022, sau khi kết quả bốc thăm được công bố.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Việt Nam đã xác định được các đối thủ ở vòng bảng AFF Cup 2022 đó chính là Malaysia, Singapore, Myanmar và Lào. Đây được coi là bảng đấu khá thuận lợi cho thầy trò HLV Park Hang Seo trên con đường đòi lại ngôi vương Đông Nam Á từ tay đại kình địch Thái Lan.

Sau khi kết quả bốc thăm chia bảng AFF Cup 2022 được công bố, ĐT Việt Nam đã lập tức nhận cảnh báo từ "sếp lớn". Đáp lại, tiền đạo chủ lực Nguyễn Tiến Linh đưa đưa ra nhận xét đầy khách quan, đồng thời hé lộ tín hiệu cực vui tới HLV Park Hang Seo và người hâm mộ.

Chia sẻ với báo giới, chân sút số 1 ĐT Việt Nam cho biết: “Tôi vừa trở lại sau quá trình hồi phục và sẽ cố gắng sớm tìm được phong độ cao tại V-League. Rất may mọi thứ đã ổn và tôi đang cảm thấy mạnh mẽ hơn nhiều so với thời kỳ bị quá tải sau SEA Games 31. Hy vọng phần còn lại của V-League 2022 sẽ giúp tôi có bước chạy đà tốt nhất cho AFF Cup 2022 - giải đấu rất hấp dẫn và không dễ dàng cho bất kỳ đối thủ nào.

Tại bảng B, về lý thuyết Malaysia là đối thủ lớn nhất nhưng tôi nghĩ ĐT Việt Nam sẽ tôn trọng mọi đối thủ. Khoảng cách giữa các đội bóng tại Đông Nam Á đã thu hẹp nhiều, điển hình là việc Campuchia, Lào đang tiến bộ mạnh mẽ.

tien-linh-lai-khien-hoi-chi-em-na-tho-khi-khoe-clip-tap-the-duc-o-khu-cach-ly-1624090925-1
Tiến Linh báo tin vui về tình hình thể trạng trước AFF Cup 2022 cùng ĐT Việt Nam

Mỗi trận đấu sẽ trở nên khó lường hơn và chỉ cần một chút chủ quan là có thể phải trả giá đắt. Cá nhân tôi và các tuyển thủ đều hẹn nhau tự chuẩn bị thật kỹ, để làm sao có điểm rơi tốt nhất trước thềm AFF Cup 2022. Mục tiêu tối thượng của Việt Nam là đoạt lại chức vô địch AFF Cup từ tay Thái Lan”.

Do đại dịch COVID-19 về cơ bản đã được kiểm soát nên LĐBĐ Đông Nam Á quyết định tổ chức AFF Cup 2022 theo thể thức thi đấu cũ như năm 2018. Cụ thể, các đội được chia làm hai bảng, mỗi đội tuyển thi đấu hai trận đấu trên sân nhà và hai trận đấu trên sân khách luân phiên nhau.

Hai trận sân nhà của ĐT Việt Nam đã được xác định là màn tiếp đón Malaysia ở lượt trận thứ 3 ngày 30/12/2022 và cuộc đọ sức Myanmar ở lượt trận cuối vòng bảng ngày 5/1/2023. Hiện tại, nhiều khả năng sân nhà của ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2022 sẽ vẫn là SVĐ Quốc gia Mỹ Đình.

NHM Việt Nam đón tin không thể tuyệt vời hơn ở AFF Cup 2022

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm