Quảng cáo

Huỳnh Như hé lộ sự thật 'đau đớn' ở châu Âu sau tin dữ từ World Cup

Thứ bảy, 22/10/2022 20:10 PM (GMT+7)
A A+

Đội trưởng Huỳnh Như của ĐT nữ Việt Nam đưa ra phát biểu rất đáng chú ý từ trời Âu, sau khi kết quả bốc thăm chia bảng VCK World Cup nữ 2023 được hé lộ.

Các bảng đấu tại VCK World Cup nữ 2023 đã chính thức lộ diện. Những lá thăm may rủi đã đưa đội tuyển nữ Việt Nam đối diện thử thách cực đại ngay ở lần đầu tiên góp mặt ở đấu trường thế giới, khi nằm ở bảng E "tử thần" với Mỹ, Hà Lan và đội nhất bảng A play-off liên lục địa (Bồ Đào Nha, Cameroon hoặc Thái Lan).

ĐT nữ Việt Nam được cho là gần như không thể tạo nên bất ngờ trước Mỹ (đương kim vô địch World Cup, số 1 thế giới) và Hà Lan (đương kim Á quân World Cup). Dẫu vậy, thầy trò HLV Mai Đức Chung vẫn sẽ có được những trải nghiệm vô giá ở kỳ World Cup lịch sử.

Sau khi FIFA công bố kết quả bốc thăm chia bảng VCK World Cup nữ 2023, phản ứng của các thành viên ĐT nữ Việt Nam rất được quan tâm. Đáng chú ý, tiền đạo đội trưởng Huỳnh Như lại rỏ ra không hề bất ngờ về bảng đấu này, thay vào đó là hé lộ sự thật phũ phàng:

Huỳnh Như hé lộ sự thật 'đau đớn' ở châu Âu sau tin dữ từ World Cup 206941
Huỳnh Như tỏ ra không bất ngờ về kết quả bốc thăm VCK World Cup nữ 2023

Chia sẻ với báo giới, cầu thủ đang khoác áo Lank FC (Bồ Đào Nha) cho biết: "Với cá nhân Huỳnh Như thì dù gặp bất kì đối thủ nào, đội tuyển nữ Việt Nam cũng đều sẽ thi đấu hết sức mình và sẽ làm tất cả để chiến thắng. Hiện Như đang thi đấu cho câu lạc bộ tại Bồ Đào Nha.

Lúc mới qua đây các đồng đội của Huỳnh Như đều không biết Việt Nam ở đâu nên cá nhân tôi nghĩ việc tuyển nữ Việt Nam tham dự VCK World Cup 2023 không chỉ là dịp được thi đấu, học hỏi từ các đối thủ hàng đầu thế giới mà còn là cơ hội để đưa tên tuổi Việt Nam khẳng định với bạn bè các nước tại sân chơi World Cup”.

Lank FC và Huỳnh Như báo tin cực vui cho người hâm mộ-182795
Đội trưởng ĐT nữ Việt Nam hé lộ sự thật phũ phàng tại châu Âu (Ảnh: Lank FC)

Trước đó, trang chủ FIFA đã dành nhiều lời ca ngợi dành cho Huỳnh Như và kỳ vọng cô sẽ tỏa sáng giúp ĐT nữ Việt Nam tại VCK World Cup nữ 2023. Chân sút quê Trà Vinh chính là "niềm tự hào" khi trở thành nữ cầu thủ Việt Nam đầu tiên gia nhập một đội bóng tại châu Âu.

Hiện tại, Huỳnh Như vẫn đang tích cực tập luyện và hòa nhập với môi trường mới. Đội trưởng ĐT nữ Việt Nam đã có 3 lần ra sân cho Lank FC, 2 lần tại giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha và 1 trận tại Cúp Quốc gia Bồ Đào Nha. Ngày 23/10 tới, Huỳnh Như sẽ chờ đợi cơ hội khi Lank FC chạm trán Benfica.

HLV Á quân World Cup: 'Tôi không biết gì về ĐT nữ Việt Nam'

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm