Quảng cáo

Văn Quyết tỏa sáng, Hà Nội FC 'chết hụt' trước đội cuối bảng Sài Gòn

Thứ tư, 14/09/2022 05:25 AM (GMT+7)
A A+

Hà Nội FC đã giữ lại 1 điểm đầy quý giá trước đội cuối bảng Sài Gòn để duy trì ngôi đầu V-League 2022, sau trận hòa dưới màn 'thủy chiến' trên sân Thống Nhất.

Hà Nội FC tới làm khách trước đội cuối bảng Sài Gòn ở vòng 16 V-League 2022 với mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm để duy trì ngôi đầu. Thất bại 0-3 trước CLB Bình Định khiến đội bóng thủ đô cảm nhận được sức nóng từ những đội bám đuổi phía sau.

Dẫu vậy, trời mưa nặng hạt trên SVĐ Thống Nhất khiến cầu thủ hai đội khó khăn trong các pha xử lý, đặc biệt là lối chơi kỹ thuật của Hà Nội FC. Chủ nhà Sài Gòn tận dụng những ngoại binh có chiều cao tốt để chơi bóng bổng.

Thế trận giằng co được tạo ra trong suốt thời gian thi đấu của hiệp 1. Tuy nhiên, ngay trước khi hiệp 1 khép lại, bàn mở tỷ số lại bất ngờ xuất hiện.

Phút 45, từ đường tạt bóng bên cánh trái, Matheus Viera đánh đầu chuyền bóng thuận lợi cho Olsen trong vòng cấm, để cầu thủ này dứt điểm chéo góc quyết đoán tung lưới Hà Nội FC, đưa Sài Gòn vươn lên dẫn trước.

Trực tiếp Sài Gòn 1-0 Hà Nội FC: Địa chấn ở Thống Nhất! 186714

Sau giờ nghỉ, Hà Nội FC buộc lòng đẩy cao đội hình gia tăng áp lực tấn công. Điều này đồng nghĩa với việc khung thành đội bóng thủ đô nằm trong tình trạng báo động mỗi khi Sài Gòn phản công.

Hà Nội FC dồn toàn lực tấn công, tạo ra sức ép lớn nhưng đều bất lực trong việc xuyên thủng hàng phòng ngự Sài Gòn. Dù vậy, những nỗ lực không biết mệt mỏi của Hà Nội FC đã đem lại hiệu quả.

Phút bù giờ cuối cùng, Lucao đánh đầu hiểm hóc nhưng Văn Phong vẫn cản phá thành công. Nhưng ở tình huống bóng bật ra sau đó, Văn Quyết đã có mặt đúng lúc đúng chỗ để 2 lần dứt điểm cận thành, ấn định trận hòa hú vía 1-1 trước Sài Gòn.

Một điểm có được giúp Hà Nội FC tạm thời có khoảng cách 5 điểm với các đội xếp sau.

90+4' VÀO....OOOOOO!! HÀ NỘI GỠ HÒA 1-1

Phút bù giờ cuối cùng, Lucao đánh đầu hiểm hóc nhưng Văn Phong vẫn cản phá thành công. Nhưng ở tình huống bóng bật ra sau đó, Văn Quyết đã có mặt đúng lúc đúng chỗ để 2 lần dứt điểm cận thành, cân bằng tỷ số 1-1.

90' KHÔNG VÀO!!

Từ pha treo bóng chuẩn xác của Văn Quyết, Lucao bật cao đánh đầu. Bóng đi khá hiểm hóc nhưng thủ môn Văn Phong đổ người ôm gọn bóng. Trước đó, anh cũng có nhiều pha cản phá tốt. 

85' Hà Nội FC tấn công bế tắc

Dù đã thực hiện nhiều sự thay đổi người nhưng Hà Nội FC vẫn bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành Sài Gòn.

69' Chút nữa tỷ số là 2-0 cho Sài Gòn

Hà Nội FC dồn lên tấn công tìm bàn gỡ, tạo điều kiện để Sài Gòn chơi phản công. Matheus Vieria nhận bóng và tung cú sút xa từ giữa sân, đưa bóng chệch cột dọc thủ môn Văn Công.

62' Nguy hiểm!

Phút 62, Đỗ Merlo cho thấy sự nguy hiểm khi chiếm lĩnh khoảng không tốt để đánh đầu sau pha treo bóng của Olsen. Tuy nhiên, bóng lại vọt xà. 

49' Sút xa

Phút 50, tiền đạo vào sân thay người Lucao để lại dấu ấn. Anh cướp bóng trong chân Cao Văn Triền rồi tung cú sút xa đưa bóng đi chệch cột. Những phút đầu hiệp 2, Hà Nội FC chơi ép sân.

45' Hiệp 2 bắt đầu!!

45+2' Hiệp 1 khép lại với tỷ số 1-0.

Trực tiếp Sài Gòn 1-0 Hà Nội FC: Địa chấn ở Thống Nhất! 186690

45' VÀO...OOOO!! SÀI GÒN BẤT NGỜ MỞ TỶ SỐ!!

Từ đường tạt bóng bên cánh trái, Matheus Viera đánh đầu chuyền bóng thuận lợi cho Olsen trong vòng cấm, để cầu thủ này dứt điểm chéo góc quyết đoán tung lưới Hà Nội FC. 1-0 cho Sài Gòn!!

Trực tiếp Sài Gòn 1-0 Hà Nội FC: Địa chấn ở Thống Nhất! 186712
Ảnh: Sài Gòn FC

21' BÓNG CHẠM XÀ NGANG!

Tiền đạo Tuấn Hải có pha đánh đầu nguy hiểm đưa bóng chạm xà ngang Sài Gòn. Ở tình huống bóng bật ra sau đó, những vũng nước trên sân Thống Nhất khiến cầu thủ hai đội xử lý lóng ngóng.

8' Nguy hiểm!

Từ chấm đá phạt cách khung thành Sài Gòn hơn 20 m, Đoàn Văn Hậu tung cú sút thẳng bằng mu chính diện. Bóng đi rất căng nhưng đã bị thủ môn Phạm Văn Phong cản phá. 

5' Trời mưa lớn trên sân Thống Nhất

2' Nhập cuộc hứng khởi

Đội chủ nhà Sài Gòn thi đấu ăn miếng trả miếng với Hà Nội FC

19h15: TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!

ĐỘI HÌNH RA SÂN SÀI GÒN VS HÀ NỘI FC

Trực tiếp Sài Gòn vs Hà Nội FC, 19h15 hôm nay 12/9 186636

Thất bại bẽ bàng 0-3 trước CLB Bình Định khiến Hà Nội FC bị các đội bóng bám đuổi thu hẹp khoảng cách trên BXH V-League 2022. Không những vậy, đội bóng thủ đô cũng bị ngắt mạch bất bại đáng nể, khiến cuộc đua vô địch trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Làm khách trước đội cuối bảng Sài Gòn ở vòng 16 V-League 2022, Hà Nội FC chắc chắn hướng đến 3 điểm trọn vẹn. Trong khi đó, đội chủ nhà Sài Thành cũng đang có chút khởi sắc trong lối chơi sau màn trình diễn trước HAGL ở Cúp Quốc gia, qua đó hứa hẹn gây khó khăn cho Văn Quyết và các đồng đội.

Trực tiếp Sài Gòn vs Hà Nội FC, 19h15 hôm nay 12/9 186484

Sài Gòn vs Hà Nội FC diễn ra khi nào?

  • Thời gian: 19h15 hôm nay 13/9/2022
  • Giải đấu: Vòng 16 V-League 2022
  • Địa điểm: SVĐ Thống Nhất

Xem trực tiếp Sài Gòn vs Hà Nội FC ở đâu?

Theo thông tin mới nhất từ BTC Night Wolf V-League 2022, trận đấu giữa Sài Gòn vs Hà Nội FC sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh On Football.

Để tiện cho quý độc giả theo dõi, chúng tôi cũng sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này.

>> Link xem trực tiếp sẽ được cập nhật <<<

Đội hình dự kiến Sài Gòn vs Hà Nội FC

Sài Gòn: Văn Phong, Quang Vinh, Nanitelamio, Mạnh Cường, Văn Đạt, Minh Trung, Văn Triền, Hữu Sơn, Olsen, Đỗ Merlo, Matheus.

Hà Nội: Thành Công, Văn Kiên, Việt Anh, Thành Chung, Văn Hậu, Mujan, Hùng Dũng, Đức Huy, Văn Quyết, Văn Xuân, Tuấn Hải.

Nhận định chung 

Bất chấp những khó khăn, Sài Gòn vẫn đang nỗ lực hết mình trên mọi mặt trận mà họ góp mặt. Vấn đề duy nhất mà tân GĐKT Lê Huỳnh Đức chưa thể khắc phục, đó là khả năng duy trì hiệu quả lối chơi và điều đó khiến Sài Gòn mất điểm rất đáng tiếc ở V-League, cũng như bị loại khỏi Cúp Quốc gia.

Trở lại sân Thống Nhất, Sài Gòn đã sẵn sàng đem lại nhiều khó khăn cho Hà Nội và dù cơ hội giành chiến thắng là không lớn nhưng 1 điểm là nhiệm vụ khả thi.

Hà Nội FC nhẹ nhàng vượt qua Bình Phước để giành vé vào bán kết Cúp Quốc gia và ngoài kết quả, HLV Chun Jae-ho đánh giá chính xác hơn về năng lực của các cầu thủ trẻ, trong đó có Văn Tùng, người vừa ghi bàn thắng đầu tiên cho đội bóng thủ đô.

Hà Nội FC đã sẵn sàng trở lại cuộc đua ở V-League trong bối cảnh áp lực bám đuổi của các đội bóng ở nhóm dưới ngày một lớn hơn và mục tiêu trước mắt là giành trọn 3 điểm từ tay Sài Gòn.

Tiết lộ: HLV Park trao cơ hội 'ngoài dự kiến' lên ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm