Quảng cáo

NÓNG: Đàn em Quang Hải, Văn Hậu giành ngôi Á quân giải châu Á

Thứ tư, 16/11/2022 18:40 PM (GMT+7)
A A+

Đội U18 Hà Nội FC - lứa cầu thủ đàn em của những Quang Hải, Văn Hậu giành ngôi Á quân giải trẻ châu Á một cách đầy đáng tiếc.

Nghe nội dung bài viết

Bên cạnh chức vô địch V-League 2022, Hà Nội FC còn gây ấn tượng với bạn bè quốc tế nhờ màn trình diễn xuất sắc của đội trẻ U18 tại giải trẻ quốc tế châu Á lần thứ 3 tổ chức tại Hàn Quốc. Đội U18 Hà Nội FC thẳng tiến tới trận chung kết khi là đội nhất bảng B với 4 trận toàn thắng.

Lứa đàn em của những Quang Hải, Văn Hậu,... lần lượt đánh bại những đội bóng rất chất lượng là đội trẻ CLB Jeju 7-0, học viện JSE Thái Lan 6-0, Geochang FC 3-1 và trường trung học Daeki 3-0 để góp mặt ở màn đọ sức tranh ngôi vô địch, chạm trán đội nhất bảng A là Trung tâm bóng đá Seogwipo của chủ nhà Hàn Quốc.

Trận chung kết giải trẻ quốc tế châu Á lần thứ 3 diễn ra vào chiều ngày 16/11. U18 Hà Nội FC nhập cuộc với tinh thần hứng khởi sau chuỗi phong độ cao. Tuy nhiên, Trung tâm bóng đá Seogwipo cho thấy họ là đối thủ không hề dễ chơi. Hiệp 1 khép lại với tỷ số 0-0 cùng thế trận giằng co căng thẳng.

Sau giờ nghỉ, hai đội thi đấu cởi mở hơn và các bàn thắng đã dần xuất hiện. Những nỗ lực tấn công của U18 Hà Nội FC đã thu lại thành quả với bàn thắng của Trung Thành. Dẫu vậy, sự thiếu tập trung trong phòng ngự khiến các học trò của HLV Dương Hồng Sơn phải 2 lần vào lưới nhặt bóng.

NÓNG: Đàn em Quang Hải, Văn Hậu giành ngôi Á quân giải châu Á 218383
U18 Hà Nội FC giành ngôi Á quân giải trẻ châu Á sau thất bại sát nút ở trận chung kết (Ảnh: HNFC)

Chung cuộc, U18 Hà Nội FC thua sát nút 1-2 trước Trung tâm bóng đá Seogwipo ở trận chung kết, qua đó chấp nhận giành ngôi Á quân giải trẻ quốc tế châu Á lần thứ 3. Đây vẫn là những trải nghiệm quý báu để lứa đàn em Quang Hải cố gắng phát triển hơn nữa trong tương lai.

Theo kế hoạch, U18 Hà Nội FC sẽ lên đường về nước trong ngày 17/11, một số cầu thủ của đội sẽ được đôn lên đội U21 tiếp tục tham gia tranh tài tại Vòng loại U21 Quốc gia 2022. Hiện tại, đội U21 Hà Nội FC đang có nguy cơ bị loại sau 3 lượt trận đầu tiên không mấy thành công (1 thắng, 1 hòa, 1 thua).

Ở diễn biến mới nhất, U21 Hà Nội FC đã có thắng lợi 2-1 trước Thanh Hóa để nuôi hi vọng đi tiếp, dù quyền tự quyết khả năng cao không thuộc về đội bóng của bầu Hiển.

Quang Hải ra sân cho Pau FC ngày khai màn World Cup?

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm