Quảng cáo

Pau FC xác nhận tin vui, Quang Hải thêm 'doping' tinh thần

Thứ bảy, 13/08/2022 13:05 PM (GMT+7)
A A+

Đội bóng của Quang Hải - Pau FC vừa lên tiếng xác nhận thông tin cực vui, hứa hẹn được tiếp thêm nguồn động lực tinh thần lớn tại Ligue 2.

Nghe nội dung bài viết

Pau FC đã có điểm số đầu tiên tại Ligue 2 mùa giải 2022/23 sau trận hòa 0-0 với Dijon ở vòng 2. Đây là trận đấu sân nhà đầu tiên của Quang Hải và các đồng đội, nhưng lại không diễn ra trên SVĐ Nouste Camp như thường lệ mà lại phải tổ chức trên một sân đấu đi thuê là Stade du Hameau, bởi lý do "bất đắc dĩ".

Sân Stade du Hameau có sức chứa 18.000 chỗ ngồi, rộng hơn gần gấp 4 lần Nouste Camp. Tuy nhiên, nó lại không mang đến cảm giác "sân nhà" - điểm tựa tinh thần cho các cầu thủ và BHL Pau FC vì lượng khán giả trung thành tương đối ít, sẽ lọt thỏm trong không gian rộng lớn của sân Hameau.

Mới đây, thông tin rất vui đã đến với Pau FC khi họ có thể sớm trở lại sân nhà quen thuộc của mình. Theo đó, trang chủ CLB mới đây đã xác nhận SVĐ Nouste Camp đã sửa chữa xong và sẵn sàng đón Quang Hải và các đồng đội sải bước ở trận đấu với Sochaux FC ở vòng 4 Ligue 2, diễn ra ngày 21/8 tới.

Trước đó, SVĐ Nouste Camp phải tiến hành làm lại mặt cỏ sau thời gian dài chưa bảo dưỡng. Không những vậy, thành phố Pau đang trải qua đợt hạn hán kinh hoàng khiến cho nguồn nước bị suy giảm nhanh chóng, nước chỉ được sử dụng cho mục đích thiết yếu nên việc quá trình tưới nước, chăm sóc cỏ sân nhà Pau FC bị đình trệ.

[Downloader.la]-62f728fc123ba
Quang Hải và các đồng đội tại Pau FC sẽ được trở về sân nhà Nouste Camp

Việc Pau FC được trở lại Nouste Camp đối đầu Sochaux sẽ mang đến động lực rất lớn cho Quang Hải và các đồng đội. Bên cạnh đó, Sochaux cũng là đối thủ vừa tầm với Pau FC lúc này. Sau 2 vòng đấu đầu tiên, đội bóng cũ của cầu thủ Việt kiều Jason Pendant Quang Vinh cũng không có phong độ tốt với chỉ 1 điểm.

Trước mắt, đội bóng của Quang Hải sẽ tập trung cho chuyến làm khách trước Le Havre ở vòng hai Ligue 2 vào 0h00 ngày 14/8. Ở trận đấu này, khả năng đá chính của Quang Hải đã được đảm bảo sau khẳng định của HLV trưởng Didier Tholot.

Những nỗ lực của Quang Hải trong các buổi tập tại Pau FC đã được ghi nhận. Tân binh người Việt Nam cũng vừa lọt vào danh sách đặc biệt của Ligue 2 nhờ màn trình diễn đầu tiên tại nước Pháp.

Quang Hải chắc chắn đá chính đấu Le Havre, được HLV Pau FC khen ngợi

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Quang Hải Pau FC Ligue 2 Pháp
Xem thêm