Quảng cáo

Trợ lý HLV Park thừa nhận Nam Định 'nhờ tiền' để trụ hạng V-League

Thứ hai, 14/11/2022 09:55 AM (GMT+7)
A A+

HLV Vũ Hồng Việt khẳng định tiền thưởng là động lực to lớn để CLB Nam Định trụ hạng thành công tại V-League 2022.

Nghe nội dung bài viết

CLB Nam Định đã giành thắng lợi vô cùng quan trọng 3-0 trước Sài Gòn FC ở trận "chung kết ngược" vòng 25 V-League 2022, qua đó chính thức trụ hạng sớm 1 vòng đấu. SVĐ Thiên Trường có ngày mở hội lớn khi đội bóng thành Nam giải tỏa rất nhiều áp lực đè nén suốt thời gian qua.

Chia sẻ sau trận, HLV Vũ Hồng Việt của CLB Nam Định không giấu nổi niềm hạnh phúc. Bên cạnh đó, vị trợ lý HLV Park Hang Seo tại ĐT Việt Nam cũng hé lộ những động lực giúp ông và các học trò thêm phần quyết tâm để trụ lại V-League 2022.

"Ngoài sự ủng hộ nhiệt tình của các cổ động viên thì tiền thưởng cũng là động lực lớn cho các cầu thủ, họ vào sân với tinh thần cao hơn gấp bội. Chúc mừng các cầu thủ Nam Định, các bạn đã nỗ lực rất nhiều.

Chúng tôi có đội hình mạnh nhất, đối phương thì nhiều tổn thất, tinh thần của chúng tôi tốt hơn vì đá trên sân nhà. Nếu không có Rodrigo thì hàng công khó ghi bàn. Cậu ấy đã trở lại kịp thời và đạt thể trạng tốt nhất cho trận đấu chiều nay", HLV Vũ Hồng Việt bày tỏ.

Trợ lý HLV Park thừa nhận Nam Định nhờ 'tiền' để trụ hạng V-League 217393
HLV trưởng CLB Nam Định thừa nhận tiền thưởng là một động lực lớn để trụ hạng (Ảnh: VPF)

Trước trận chiến quyết định với Sài Gòn FC, CLB Nam Định đón liều doping tinh thần không thể mạnh mẽ hơn khi được treo thưởng "khổng lồ" lên tới 3 tỷ đồng nếu trụ hạng thành công - số tiền cao gấp đôi phần thưởng giành ngôi Á quân V-League của CLB Hải Phòng.

HLV Vũ Hồng Việt thừa nhận không nghĩ sẽ phải cùng các cầu thủ đá trụ hạng đến những vòng cuối cùng như thế này dù biết lực lượng khó khăn, đội hình không có chiều sâu. Sau trận thắng Sài Gòn FC, vị trợ lý đắc lực của HLV Park Hang Seo đã khóc với những giọt nước mắt hạnh phúc khi giúp CLB Nam Định ở lại sân chơi số 1 bóng đá Việt Nam chỉ sau 3 tháng cầm quân.

HLV Vũ Hồng Việt đã đến với CLB Nam Định vào giai đoạn 2 V-League 2022. Thời điểm đó, đội bóng thành Nam thi đấu bết bát đến nỗi Hội CĐV bóng đá Nam Định đã phải lên tiếng yêu cầu lãnh đạo đội bóng sa thải HLV Nguyễn Văn Sỹ.

Ở ngày hạ màn V-League 2022, Nam Định sẽ tới làm khách trước SLNA vào 17h00 ngày 19/11.

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm