Quảng cáo

Văn Toàn mắt ướt lệ, chia sẻ về Quang Hải sau trận thua Indonesia

Thứ ba, 26/03/2024 22:30 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn có những chia sẻ đầy cảm xúc và nhắc đến Quang Hải sau khi ĐT Việt Nam thua đậm Indonesia.

ĐT Việt Nam đã không thể hoàn thành mục tiêu đánh bại Indonesia ở trận lượt về trên sân Mỹ Đình ngày 26/3. Thậm chí, thầy trò HLV Philippe Troussier còn phải nhận thất bại tủi hổ 0-3 đầy cay đắng.

Đây là lần đầu tiên sau 20 năm, ĐT Việt Nam lại để thua Indonesia trên sân Mỹ Đình. Đáng buồn hơn, nó khiến cơ hội đi tiếp của ĐT Việt Nam tại Vòng loại thứ hai World Cup 2026 gần như không còn nữa.

Ở trận đấu này, HLV Troussier tiếp tục gây khó hiểu khi một lần nữa "ngó lơ" tiền vệ Nguyễn Quang Hải. Tính rộng ra, Quang Hải không chơi một phút nào sau 4 trận vừa qua ở ĐT Việt Nam tại chiến dịch này.

screenshot-872-1711466725.jpg
Văn Toàn mắt ngấn lệ sau khi ĐT Việt Nam thua Indonesia (Ảnh chụp màn hình)

Phát biểu sau trận, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn - người được tung vào sân trong hiệp 2, bày tỏ sự buồn bã về thất bại đồng thời dành những chia sẻ về người đồng đội Quang Hải.

Văn Toàn gửi lời cảm ơn NHM: "Tôi rất buồn vì thất bại này. Có rất đông CĐV đến sân ủng hộ cho ĐT Việt Nam, điều này khiến tôi cảm thấy càng có lỗi nhiều hơn vì không thể hiện được phong độ tốt nhất. Tôi xin chân thành cảm ơn người hâm mộ đã luôn dành tình cảm cho đội tuyển.

Tôi nghĩ rằng mỗi thời điểm ĐT Việt Nam sẽ có lúc chơi tốt và lúc không nhưng NHM vẫn luôn đồng hành. Các cầu thủ sẽ lấy đây làm động lực để tập luyện và thi đấu để giành kết quả tốt hơn trong thời gian tới".

screenshot-96-1711459791.jpg
Quang Hải buồn bã vì không được sử dụng (Ảnh chụp màn hình)

Văn Toàn tiếc cho Quang Hải: "Thực sự tôi nghĩ mỗi một HLV sẽ có một triết lý khác nhau, tôi cũng không có can thiệp vào triết lý của HLV Troussier. Quang Hải là một cầu thủ rất xuất sắc, cậu ấy hay tất cả các cầu thủ không được vào sân đều sẽ thất vọng. Tôi nghĩ Quang Hải sẽ thất vọng rất nhiều về trận đấu này.

Đến giờ phút này, tôi vẫn chưa tin là ĐT Việt Nam đã thua đậm Indonesia như vậy trên sân Mỹ Đình. ĐT Việt Nam một phần đã hết cơ hội đi tiếp, nhưng đội vẫn còn 2 trận đấu nữa. Hy vọng toàn đội sẽ kết thúc giải đấu với kết quả đẹp nhất".

"Vào sân khi tỷ số đã là thua 0-2 sẽ rất khó để bắt nhịp được với trận đấu, các cầu thủ đều vội vã và nôn nóng tìm kiếm bàn thắng. Tôi không rõ các khán giả xem trận đấu nghĩ thế nào nhưng mong mọi người hãy nhẹ nhàng với các cầu thủ. Chúng tôi sẽ cố gắng để phối hợp tốt và có kết quả tốt hơn" , Văn Toàn kết lời.

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm