Quảng cáo

Vừa trở về từ King's Cup, HLV Park nhận ngay tin dữ từ trụ cột ĐTVN

Thứ sáu, 23/09/2022 09:25 AM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo đã nhận thêm tin không vui từ tình hình nhân sự ĐT Việt Nam trước trận gặp Ấn Độ, sau khi dự khán trận Thái Lan - Malaysia ở King's Cup.

Nghe nội dung bài viết

Sau thắng lợi 4-0 trước Singapore ở trận mở màn giải giao hữu FIFA Day tại TP.HCM hôm 21/9, ĐT Việt Nam sẽ được nghỉ ngơi khoảng 5 ngày trước khi bước vào màn đọ sức cuối với Ấn Độ ngày 27/9. Tranh thủ thời gian này, HLV Park Hang Seo đã có chuyến "vi hành" đặc biệt.

Theo đó, HLV Park Hang Seo cùng trợ lý Nguyễn Anh Đức của ĐT Việt Nam đã trực tiếp sang Thái Lan dự khán trận đấu của đội chủ nhà với Malaysia ở Bán kết King's Cup. Đây là động thái cho thấy sự kỹ lưỡng của chiến lược gia người Hàn Quốc để nắm bắt các đối thủ, hướng đến AFF Cup 2022 vào cuối năm.

Kết quả chung cuộc, Thái Lan một lần nữa gục ngã trước Malaysia trên loạt sút luân lưu (3-5) sau khi hòa 1-1 ở thời gian thi đấu chính thức. Thất bại này khiến "Bầy Voi chiến" bị trừ điểm FIFA và bỏ lỡ cơ hội thu hẹp khoảng cách với ĐT Việt Nam trên bảng xếp hạng thế giới.

Vừa trở về từ King's Cup, HLV Park nhận ngay tin dữ từ trụ cột ĐTVN 191888
HLV Park Hang Seo dự khán trận Thái Lan thua Malaysia tại King's Cup (Ảnh: Asean Football)

Sau khi dự khán trận đấu giữa Thái Lan và Malaysia, HLV Park Hang Seo sẽ trở về để tiếp tục công việc tại ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, tin không vui đã đến với nhà cầm quân 64 tuổi với tình hình nhân sự của đội tuyển. Cụ thể, tiền vệ Lương Xuân Trường có khả năng sẽ tiếp tục vắng mặt ở trận gặp Ấn Độ vì dính Covid-19.

Hiện tại, Xuân Trường cho biết anh đang cách ly ở khách sạn của ĐT Việt Nam tại TP.HCM. "Ở trong phòng vui quá quý vị ơi", anh chia sẻ thông tin ngắn trên trang cá nhân để CĐV không phải tò mò. Trao đổi với Zing, một cán bộ LĐBĐ Việt Nam cho biết Xuân Trường vẫn đang sinh hoạt riêng để tránh lây nhiễm trong đội.

HLV Park Hang Seo vỡ kế hoạc với sao HAGL? 185499
Tiền vệ Lương Xuân Trường vẫn phải cách ly, khả năng lỡ trận gặp Ấn Độ

Trước đó, ngôi sao của HAGL mắc Covid-19 và đã bỏ lỡ trận mở màn gặp Singapore. Tiền vệ gốc Tuyên Quang là nguồn lây cho người đồng đội Vũ Văn Thanh - cầu thủ sau đó đã có kết quả xét nghiệm âm tính và được phép rời khu cách ly, tới sân Thống Nhất dự khán trận đấu.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Ấn Độ sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 27/9. HLV Park Hang Seo được cho là sẽ sử dụng những cầu thủ trụ cột như Quang Hải, Công Phượng, Tiến Linh, Văn Hậu... sau khi đã giữ sức ở trận thắng Singapore.

Sao trẻ HAGL 'vượt mặt' Quang Hải, Công Vinh tại ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm