Quảng cáo

Vừa xuống hạng Nhất, Hoàng Đức lập tức được tín nhiệm

A A+

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức nhanh chóng nhận được sự tin tưởng sau khi cập bến CLB Ninh Bình ở giải hạng Nhất quốc gia 2024/25.

Ngày 14/10, CLB Ninh Bình chính thức làm lễ xuất quân mùa giải 2024/25 với tâm điểm là dàn tân binh ngôi sao là những tuyển thủ quốc gia như tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức, thủ môn Đặng Văn Lâm, tiền đạo Đinh Thanh Bình, Nguyễn Quốc Việt,...

Với chất lượng đội hình được ví như "dải ngân hà" ở giải hạng Nhất, CLB Ninh Bình quyết tâm lên hạng V-League ngay ở mùa giải tới. Đội bóng này cũng có quyết định quan trọng về ban cán sự trước giải.

Theo đó, dù chỉ vừa mới gia nhập đội bóng nhưng Hoàng Đức đã được tin tưởng giao trọng trách làm thủ quân đội bóng, với nhiệm vụ dẫn dắt các đồng đội giành vé lên hạng cuối mùa giải.

Vừa xuống hạng Nhất, Hoàng Đức lập tức được tín nhiệm 542468
Hoàng Đức và Văn Lâm trong lễ xuất quân CLB Ninh Bình (Ảnh: CLB)

HLV Nguyễn Việt Thắng thể hiện niềm tin dành cho cậu học trò đang là trụ cột của ĐT Việt Nam: “Tôi nghĩ Hoàng Đức xứng đáng với trọng trách này. Ngoài chuyên môn, đẳng cấp đã được khẳng định, Hoàng Đức cũng là người gương mẫu trong sinh hoạt, tập luyện, nhận được sự tôn trọng lớn của các đồng đội.

Tôi tin tưởng cậu ấy sẽ đảm nhiệm tốt nhiệm vụ mà ban huấn luyện và các đồng đội giao phó, giúp Ninh Bình đạt mục tiêu cao nhất ở mùa giải năm nay”.

Chia sẻ khi được đội bóng mới tín nhiệm, Hoàng Đức bày tỏ: “Tôi đang mong chờ ngày được ra sân thi đấu cùng toàn đội. Tôi vẫn lắng nghe những góp ý của mọi người. Không phải với riêng tôi mà chắc hẳn bất cứ cầu thủ nào vào hoàn cảnh như tôi cũng sẽ gặp những bình luận như vậy.

Vừa xuống hạng Nhất, Hoàng Đức lập tức được tín nhiệm 542469
Hoàng Đức sẽ làm đội trưởng CLB Ninh Bình

Tôi thấy việc chơi giải hạng Nhất ở CLB Ninh Bình đã có mục tiêu từ ban lãnh đạo. Tôi hi vọng sẽ giúp sức cho đội giành thứ hạng cao nhất để năm sau lên chơi tại V-League. Tôi muốn hướng tới mục tiêu châu Á. Tôi hy vọng sẽ cố gắng hết mình để đóng góp cho đội Ninh Bình”, Hoàng Đức chia sẻ.

CLB Ninh Bình sẽ mở màn mùa giải mới ở vòng loại Cúp quốc gia 2024/25, với trận làm khách trên sân Thống Nhất của CLB Trẻ TP.HCM.

Trong thời gian tới, CLB Phù Đổng Ninh Bình sẽ tập huấn tại Bà Rịa - Vũng Tàu, hoàn thiện các khâu chuẩn bị cuối cho mùa giải 2024/25.

Quảng cáo
Xem thêm