Quảng cáo

CĐV Đông Nam Á phản ứng bất ngờ khi Việt Nam thua Iraq

Thứ ba, 21/11/2023 21:12 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi Việt Nam thua Iraq, nhiều CĐV khu vực Đông Nam Á để lại các bình luận đáng chú ý.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Việt Nam được trở về sân nhà để tiếp đón Iraq ở lượt trận thứ 2, vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á. Đúng như dự đoán, thầy trò HLV Troussier đã có 1 trận đấu vô cùng khó khăn trước đối thủ hàng đầu châu lục ngay từ khi trọng tài mới thổi còi bắt đầu trận đấu.

Thực tế Iraq đã có nhiều cơ hội ghi bàn vào lưới ĐT Việt Nam ngay trong hiệp 1. Tuy nhiên rất nhiều tình huống mười mươi đã bị đội khách bỏ lỡ. Trong khi đó, đoàn quân của HLV Troussier lựa chọn lối đá phòng ngự chắc chắn và dường như nhường toàn bộ thế trận cho đối thủ. 

Khả năng bọc lót tốt giúp ĐT Việt Nam đứng vững hết hiệp 1. Sang đến hiệp 2, thầy trò HLV Troussier tiếp tục chơi lì lợm và liên tục làm nản lòng các chân sút của Iraq. Đáng tiếc, đúng phút bù giờ cuối cùng ĐT Việt Nam để cho Iraq chọc thủng lưới và nhận trận thua tối thiểu.

Trên diễn đàn ASEAN Football, tài khoản Facebook có tên Satu Kesan Abadi tỏ ra tiếc nuối cho ĐT Việt Nam: "Tinh thần chiến đấu đáng khen của ĐT Việt Nam. Chúng ta đều biết Iraq ở một đẳng cấp khác. Hãy giữ vững nhiệt huyết của khu vực Đông Nam Á".

CĐV Đông Nam Á phản ứng bất ngờ khi Việt Nam thua Iraq 360168

Đồng quan điểm với bình luận trên, CĐV Razif Hafiz cũng dành những lời động viên cho ĐT Việt Nam: "Mọi thứ đôi khi chỉ là may mắn hay không mà thôi. Đôi khi bạn đã nỗ lực nhưng kết quả lại không như kỳ vọng. Dù sao thì các bạn cũng đã cống hiến 1 trận đấu chất lượng".

CĐV Đông Nam Á phản ứng bất ngờ khi Việt Nam thua Iraq 360175

Một tài khoản facebook tới từ Indonesia là Razif Hafiz khen ngợi màn trình diễn của thầy trò HLV Troussier: "Dù sao thì ĐT Việt Nam cũng đã chơi rất tốt. Bàn thắng phút chót đã khiến họ nhận thất bại". 

CĐV Đông Nam Á phản ứng bất ngờ khi Việt Nam thua Iraq 360176

Trong khi đó, CĐV tới từ Malaysia là Muhammad Firdaus Nor Azman lại dành lời khen cho thầy trò HLV Troussier: "Ở vòng loại World Cup lúc này, chỉ có ĐT Việt Nam ở bảng F là xứng đáng đại diện cho Đông Nam Á. Những đội bóng còn lại đều gây thất vọng cho CĐV của mình".

CĐV Đông Nam Á phản ứng bất ngờ khi Việt Nam hòa Iraq 360129

CĐV đến từ Indonesia là Ria Irawan lại đem ĐTQG của mình so sánh với ĐT Việt Nam: "Đúng như dự đoán, HLV Shin Tae-yong nên học tập cách ĐT Việt Nam đá với Iraq".

CĐV Đông Nam Á phản ứng bất ngờ khi Việt Nam hòa Iraq 360139

Tài khoản facebook Aerial Valentino cũng dành những lời chúc tốt đẹp cho thầy trò HLV Troussier trên diễn đàn ASEAN Football: "Chúc ĐT Việt Nam may mắn. Suýt nữa cầm hòa được Iraq. Hy vọng ĐT Việt Nam sắp tới sẽ có được thêm những chiến thắng". 

CĐV Đông Nam Á phản ứng bất ngờ khi Việt Nam hòa Iraq 360154

Dù nhận thất bại trước Iraq nhưng ĐT Việt Nam hiện vẫn xếp thứ 2 ở bảng F với 3 điểm sau 2 lượt trận. Indonesia và Philippines vừa cầm hòa nhau 1-1 và mới chỉ có được 1 điểm. Trong khi đó Iraq độc chiếm ngôi đầu với 6 điểm trọn vẹn sau 2 lượt trận.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm