Quảng cáo

CĐV Iraq phản ứng bất ngờ sau trận thắng thót tim ĐT Việt Nam

Thứ ba, 21/11/2023 20:56 PM (GMT+7)
A A+

CĐV Iraq đã có những bình luận trái chiều sau khi thắng Việt Nam ở phút thi đấu cuối cùng tại VL World Cup.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Việt Nam vừa có trận thua đầy tiếc nuối 0-1 trước ĐT Iraq. Trong hiệp 1, Iraq tự tin thi đấu pressing trước ĐT Việt Nam. Bóng liên tục tới chân của Aymen Hussein nhưng các pha dứt điểm cuối cùng của cầu thủ này đều không qua được thủ môn Đặng Văn Lâm. ĐT Việt Nam có được cơ hội phản công hiếm hoi ở phút 38 nhưng đường chuyền của Tiến Linh cho Văn Toàn là quá mạnh.

Sang tới hiệp 2, ĐT Việt Nam thi đấu nỗ lực và tạo ra nhiều cơ hội hơn so với hiệp đấu đầu tiên, đáng chú ý phải nhắc tới pha bỏ lỡ đáng tiếc của Tuấn Hải ở những phút thi đấu thứ 60. Những phút sau đó, đội bóng áo đỏ tạo ra hàng loạt cơ hội đến khung thành đối phương nhưng không được. Hàng phòng ngự của Việt Nam cũng đã có trận đấu vô cùng quả cảm trước ông lớn Tây Á. Tuy vậy, ở phút cuối cùng, Mohamad Ali đã có bàn thắng để vươn lên dẫn trước và ấn định chiến thắng trước ĐT Việt Nam.

CĐV Iraq phản ứng bất ngờ sau trận hoà Việt Nam 360157

Sau trận đấu, CĐV Iraq đã có những bình luận trái chiều về trận đấu giữa hai đội. Trên trang facebook của LĐBĐ Iraq, nhiều người để lại bình luận:

"Thi đấu khá tốt nhưng chúng ta bỏ lỡ quá nhiều cơ hội.  Ali Al Hamadi không được thi đấu ở vị trí trung tâm, Bashar thì có tiến bộ nhưng chưa chắc anh ta được đảm bảo suất đá chính", CĐV viết.

cm1

"Ali Al Hamadi chơi kém hiệu quả,  Ayman Hussein sẽ phải rời sân và nhường chỗ cho Youssef Lamin vào sân", Ali Al Sarray viết.

cm2

"Ali và Younis Afendi thi đấu thực sự thất vọng. Họ thi đấu không tốt và thậm chí không fair-play. Thực sự là một sự sỉ nhục với ĐTQG Iraq", CĐV Iraq viết.

"Việt Nam thi đấu giống như bảo Iraq hãy đến và ghi bàn đi vậy", một CĐV khác có ý chê ĐT Việt Nam.

Hãy xem liệu Iraq có thể tận dụng được cơ hội trước Việt Nam không. Việt Nam nổi tiếng về trồng trọt. Nhiều khả năng họ sẽ khiến Iraq tan nát".

"Việt Nam thi đấu tốt đó chứ, tôi đã nói Iraq sẽ gặp khó khăn trước họ mà".

"Iraq thi đấu không tốt. Trận hoà này là vô cùng xứng đáng".

Với kết quả này, ĐT Việt Nam vẫn đang có được lợi thế lớn trên đường đua giành vé đi tiếp. Ở trận đấu sớm hơn, ĐT Indonesia gây thất vọng khi để Philippines cầm hoà.

Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm