Quảng cáo

CLB ĐNÁ đứng đầu bảng AFC Champions League, khiến HAGL phải 'ngước nhìn'

Thứ bảy, 23/04/2022 11:15 AM (GMT+7)
A A+

CLB Johor Darul Ta'zim đang dẫn đầu bảng I của AFC Champions League 2022 khi giành tới 7 điểm sau 3 lượt trận.

Johor Darul Ta'zim là 1 trong 5 CLB của Đông Nam Á giành quyền tham dự vòng bảng AFC Champions League 2022. Trong khi các đội bóng trong khu vực đang tỏ ra khá chật vật ở bảng đấu của mình thì đại diện của Malaysia đang bay cao với một phong độ cực kỳ ấn tượng. 

Cụ thể sau 3 trận vòng bảng, Johor Darul Ta'zim đã giành được tới 7 điểm và đang tạm thời dẫn đầu bảng. Đáng chú ý đại diện tới từ Malaysia đã đánh bại cả Ulsan Hyundai, nhà vô địch của AFC Champions League 2020 và mới cầm hòa đương kim á quân Nhật Bản là Kawasaki Frontale.

Hiện tại, có thể nói Johor Darul Ta'zim đang là bất ngờ lớn nhất tại AFC Champions League năm nay. Không chỉ dẫn đầu bảng I, đại diện của Malaysia còn ghi tới 7 bàn và chỉ để thủng lưới đúng 1 lần duy nhất sau 3 trận. Đáng nói bảng đấu của Johor Darul Ta'zim được đánh giá là rất khó.

[Downloader.la]-62637b255a07a
Johor Darul Ta'zim vừa cầm hòa được Kawasaki Frontale

Ngoài Johor Darul Ta'zim, một CLB khác thuộc ĐNÁ là Pathum United cũng đang tạm thời dẫn đầu bảng G sau 3 lượt trận đầu tiên. Nhà ĐKVĐ Thái Lan có được cùng 7 điểm với Melbourne City nhưng có hiệu số tốt hơn. Tuy nhiên đây cũng là bảng đấu không quá khó như Johor Darul Ta'zim. Hai đối thủ còn lại chỉ tới từ Philippines và Jeonnam, đội đang chơi tại giải hạng 2 của Hàn Quốc.

Trái ngược với 2 cái tên kể trên, đại diện của Việt Nam là HAGL đang gặp vô vàn khó khăn. Đội bóng phố Núi vừa nhận thất bại 0-1 trước Jeonbuk và tiếp tục đứng bét bảng H. Dù có những màn trình diễn khá đáng khen nhưng trình độ của HAGL với các đội cùng bảng vẫn là chưa thể san lấp.

Cầu thủ HAGL được bình chọn xuất sắc nhất ở thất bại trước ĐKVĐ Hàn Quốc

Highlights Jeonbuk 1-0 HAGL | ACL 2022 (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Johor Darul Ta'zim HAGL AFC Champions League
Xem thêm