Quảng cáo

Đối tác khủng của Quang Hải 'than trời' sau khi Pau FC thua thảm

Thứ hai, 22/08/2022 09:43 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Mohamed Yattara bày tỏ sự thất vọng sau khi không thể ghi bàn ở trận ra mắt cho Pau FC.

Nghe nội dung bài viết

Sau 3 trận đấu chỉ ghi được 1 bàn thắng, Pau FC đã quyết định mang về tiền đạo Mohamed Yattara để thay thế cho Mayron George gây thất vọng trước đó. Cựu chân sút của Lyon được kỳ vọng sẽ là sự thay thế chất lượng trên hàng công và trở thành đối tác ăn ý với Quang Hải.

Được ra sân ngay từ đầu ở trận gặp Sochaux tuy nhiên những gì Mohamed Yattara để lại chỉ là sự thất vọng. Mặc dù chơi khá xông xáo nhưng tân binh của Pau FC lại bỏ lỡ cơ hội đối mặt ngon ăn ở phút thứ 20. Theo thống kê, cả 3 cú sút của Mohamed Yattara ở trận đấu đều không đi trúng đích.

Trả lời sau trận đấu, Mohamed Yattara chia sẻ: "Tôi hạnh phúc khi được trở lại sân cỏ sau nhiều tháng không được thi đấu. Chúng tôi đương nhiên thất vọng vì Pau FC đã có 45 phút đầu tiên thi đấu rất tốt nhưng lại nhận bàn thua không đáng có. Điều này phần nào đã khiến chúng tôi xuống tinh thần.

300705538_5847762105236259_1178393012691241821_n
Mohamed Yattara và Quang Hải chưa tìm được tiếng nói chung trên hàng công

Bóng đá là các tình huống và Pau FC đã thua trong những tình huống quyết định. Tôi đã có cơ hội ngay trước khung thành và nếu ghi tôi ghi bàn trong pha bóng này thì thế trận sẽ rất khác. Tiếc nuối vào lúc này là quá muộn, chúng tôi sẽ phải rút kinh nghiệm sau thất bại này để hướng tới các trận sau".

So với Mayron George, Mohamed Yattara có phần nhanh nhẹn và thanh thoát hơn. Tuy nhiên tân binh này cần có nhiều thời gian để làm quen với lối đá của Pau FC. Ở trận thua 0-3 trước Sochaux, Quang Hải được tung vào sân ở phút thứ 62 nhưng cũng không tạo được pha phối hợp đáng chú ý nào với Mohamed Yattara. Đây sẽ là điều HLV Didier Tholot cần cải thiện ở những trận đấu sau.

Ở vòng đấu tiếp theo tại Ligue 2, Pau FC sẽ có chuyến làm khách trên sân của Quevilly. Đây cũng là cơ hội để Quang Hải đối đầu với Jason Quang Vinh Pendant, ngôi sao Việt kiều ở phía bên kia chiến tuyến. Sau 4 trận đầu tiên, cả Pau FC và Quevilly đều đang chưa có được bất kỳ chiến thắng nào.

Gia nhập CLB Bồ Đào Nha, Huỳnh Như bất ngờ nhắc đến Quang Hải

VIDEO: Màn trình diễn của Quang Hải trong trận đấu gặp Toulouse

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm