Quảng cáo

Đối thủ của Pau FC 'than trời' khi bị Quang Hải và đồng đội cầm chân

Thứ hai, 15/08/2022 16:24 PM (GMT+7)
A A+

HLV Luka Elsner của Le Harve cho rằng trận hòa trước Pau FC vừa qua là một kết quả tàn nhẫn.

Nghe nội dung bài viết

Ở vòng 3 Ligue 2, Le Harve tiếp đón Pau FC trên sân nhà của mình. Đoàn quân của HLV Luka Elsner dù đã vươn lên dẫn trước ngay ở phút thứ 21 nhờ công của Yassine Kechta và chơi trên cơ trong suốt trận đấu nhưng cuối cùng lại bị gỡ hòa ở phút 82 và chấp nhận kết quả với tỷ số 1-1.

Đánh rơi 3 điểm ở những phút cuối khiến HLV Luka Elsner tỏ rõ sự không hài lòng ở buổi họp báo sau trận: "Đây là một kết quả tàn nhẫn đối với chúng tôi. Tuy nhiên cũng phải thừa nhận điều gì cũng có thể xảy ra khi đội bóng của bạn mới chỉ đang dẫn có 1-0 và Le Harve đã phải trả giá.

Nhìn toàn thể trận đấu, chúng tôi xứng đáng có được chiến thắng trước Pau FC. Tuy nhiên cường độ chơi bóng của Le Harve đã bất ngờ giảm xuống do thời tiết đã làm ảnh hưởng đến thể lực các cầu thủ. Điều này đã tước đi của chúng tôi cơ hội giành chiến thắng mà đáng ra đã có thể làm được".

HLV Pau FC thẳng thắn chỉ ra điểm yếu của Quang Hải và các đồng đội 171612
HLV Pau FC thẳng thắn chỉ ra điểm yếu của Quang Hải và các đồng đội 171612

Nói về bàn thua ở phút thứ 82 do Beusnard ghi được cho Pau FC, HLV Luka Elsner nhận xét: "Thật đáng buồn khi để thủng lưới một bàn thua không hề đáng có như vậy. Đó là cú sút duy nhất của Pau FC trong hiệp 2. Điều này đã khiến cho chúng tôi tụt lại phía sau, để cho đối thủ tấn công nhiều hơn".

Trận đấu với Le Harve cũng đánh dấu lần thứ 3 Quang Hải ra sân cho Pau FC ở Ligue 2, trong đó có 2 trận đấu xuất phát ở đội hình chính. Tuy nhiên màn trình diễn của ngôi sao sinh năm 1997 không quá ấn tượng và đã bị thay ra ở phút thứ 63. Trong 3 lần ra sân vừa qua, Quang Hải không có bất kỳ kiến tạo hay bàn thắng nào và tung ra được duy nhất 1 cú dứt điểm nhưng không trúng đích.

Trận hòa với tỷ số 1-1 cũng là điểm số đầu tiên của Pau FC ở Ligue 2. Tuy nhiên kết quả này cũng khiến Le Harve và Pau FC dìm chân nhau ở nửa cuối bảng xếp hạng. Ở vòng đấu tới, đội bóng của Quang Hải sẽ có cơ hội tìm kiếm chiến thắng đầu tiên khi chỉ phải tiếp đón Sochaux.

Báo Indonesia: 'Hóa ra Quang Hải cũng khó thích nghi với châu Âu'

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Pau FC Quang Hải Luka Elsner Ligue 2
Xem thêm