Quảng cáo

Đồng đội được xướng tên, Quang Hải chưa thể có 'lần đầu' tại Pau FC

Thứ tư, 16/11/2022 09:42 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Henri Saivet của Pau FC tiếp tục nhận vinh dự góp mặt trong đội hình tiêu biểu vòng 15 Ligue 2.

Nghe nội dung bài viết

Vòng 15 Ligue 2 vừa qua tiếp tục chứng kiến trận đấu ấn tượng của Pau FC khi suýt chút nữa đội bóng của Quang Hải có được chiến thắng trước ông lớn Bordeaux. Dù phải làm khách nhưng Pau FC đã dẫn trước trong phần lớn thời gian của trận đấu và chỉ bị gỡ hòa 1-1 ở cuối trận.

Màn trình diễn ấn tượng của Henri Saivet trong trận đấu này giúp anh tiếp tục góp mặt trong đội hình tiêu biểu của Ligue 2 vòng 15. Dù không trực tiếp kiến tạo hay ghi bàn ở trận đấu này nhưng tiền vệ của Pau FC vẫn đóng vai trò quan trọng ở việc cầm nhịp và tổ chức lối chơi.

Như vậy đây cũng là vòng đấu thứ 2 liên tiếp Henri Saivet lọt vào đội hình tiêu biểu vòng của Ligue 2. Trong khi đó, Quang Hải cũng đã có 2 trận đấu liên tiếp không được vào sân bất kỳ 1 phút nào. Đây rõ ràng là tín hiệu không vui với những CĐV bóng đá Việt Nam và của Quang Hải.

Đồng đội được xướng tên, Quang Hải chưa thể có 'lần đầu' tại Pau FC 218216
Henri Saivet tiếp tục lọt vào đội hình tiêu biểu vòng 15 Ligue 2

Đương nhiên cá nhân Quang Hải cũng chưa thể có được vinh dự lọt vào đội hình tiêu biểu vòng của Ligue 2 kể từ khi gia nhập Pau FC. Trước đó ở vòng 11, Quang Hải tỏa sáng với bàn thắng ấn định tỷ số 2-2 cho Pau FC ở những phút cuối trận những cũng không được bình chọn vào đội hình tiêu biểu.

Trước khi trở về tập trung cùng ĐT Việt Nam ở giai đoạn FIFA Days tháng 11, Quang Hải sẽ cùng Pau FC thi đấu vòng 8 tại Cúp Quốc gia Pháp. Trước đối thủ ở giải hạng dưới là US Colomiers, tiền vệ sinh năm 1997 được kỳ vọng sẽ được trao cơ hội thi đấu và để lại dấu ấn. Đáng chú ý, trận đấu này của Pau FC diễn ra vào ngày 20/11 đúng thời điểm khởi tranh VCK World Cup 2022.

Sau khi hoàn tất trận đấu này, Quang Hải sẽ từ Pháp trở về hội quân cùng ĐT Việt Nam. Theo kế hoạch, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ tập trung tại Hà Nội vào ngày 23/11 tới đây và các cầu thủ sẽ có khoảng 3 ngày để nghỉ ngơi sau khi V-League 2022 đã chính thức hạ màn.

Nhà vô địch World Cup gửi lời chúc đặc biệt tới ngôi sao ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm