Quảng cáo

HAGL vẫn có thể nhận 'danh hiệu đặc biệt' tại V-League

Thứ tư, 16/11/2022 09:35 AM (GMT+7)
A A+

Văn Toàn vẫn còn cơ hội để nhận danh hiệu vua phá lưới nội V-League 2022. Tới trước vòng 26, chân sút của HAGL đang có 7 bàn thắng, kém người dẫn đầu 2 bàn.

Nghe nội dung bài viết

V-League 2022 về cơ bản đã ngã ngũ sớm 1 vòng đấu với chức vô địch thuộc về CLB Hà Nội. Hải Phòng và Bình Định lần lượt chia nhau vị trí thứ 2 và thứ 3 chung cuộc. Trong khi đó, Hà Tĩnh và Sài Gòn sẽ cạnh tranh nhau cho tấm vé trụ hạng tại vòng đấu cuối cùng. 

Ở hạng mục giải thưởng cá nhân, danh hiệu vua phá lưới V-League 2022 khó lòng tuột khỏi tay Rimario. Tiền đạo thuộc biên chế CLB Hải Phòng có 17 pha lập công và bỏ xa nhóm bám đuổi tới 8 bàn cách biệt, trong khi giải đấu chỉ còn 1 vòng nữa là sẽ khép lại. 

Tuy nhiên, các chân sút nội vẫn còn động lực để cạnh tranh cho hạng mục vua phá lưới nội V-League 2022. Hiện tại, Tiến Linh của Bình Dương và Tuấn Hải của Hà Nội đang chia nhau 2 vị trí dẫn đầu ở BXH các chân sút nội có nhiều bàn thắng nhất với 9 pha lập công. Xếp ngay sau là Văn Toàn của HAGL và Phan Văn Đức của SLNA với 7 bàn.

Như vậy, dù trải qua một mùa giải không mấy thành công, tuy nhiên HAGL vẫn có thể "vớt vát" lại được một giải thưởng nếu như Văn Toàn vượt qua các đối thủ ở vòng cuối cùng và giành danh hiệu vua phá lưới nội V-League 2022. 

Vừa giúp HAGL trụ hạng thành công, Văn Toàn lập tức ẩn ý về tương lai-213757
Văn Toàn đang rất gần với danh hiệu vua phá lưới nội V-League 2022

Trên thực tế, Văn Toàn đã có thể dẫn đầu danh sách vua phá lưới nội V-League 2022 nếu như anh không bỏ lỡ quá nhiều tình huống ngon ăn ở các vòng đấu trước. Hay trong đó có cả những yếu tố khách quan như HLV Kiatisak chia sẻ trong trận đấu với Thanh Hóa: "Còn trường hợp trọng tài không thổi phạt đền pha bóng của Văn Toàn thì thật sự, nếu trong trường hợp người khác ngã thì trọng tài sẽ thổi. Nhưng thôi, trận đấu hôm nay là trận đấu thoải mái, chúng tôi có 3 điểm nên tôn trọng tất cả các quyết định của trọng tài”.

Ở vòng đấu hạ màn V-League, HAGL sẽ chạm trán với ĐKVĐ Hà Nội, đây cũng sẽ là màn so tài của riêng Văn Toàn và Phạm Tuấn Hải trong việc đua bàn thắng. Trong khi đó, Tiến Linh sẽ cùng Bình Dương hành quân tới sân của Sài Gòn và Phan Văn Đức cùng SLNA sẽ tiếp đón Nam Định trên sân Vinh. 

Đội bóng V-League nhận tin 'sét đánh' cuối mùa giải

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm