Quảng cáo

Hà Nội FC đứng đầu Việt Nam ở BXH đặc biệt, HAGL tụt dốc thê thảm

Thứ sáu, 27/01/2023 17:44 PM (GMT+7)
A A+

CLB Hà Nội vẫn đang là đội bóng có tổng giá trị đội hình lớn nhất V-League 2023 theo định giá của trang transfermarkt.

Vào lúc này, mùa giải mới của bóng đá Việt Nam đã ở rất gần với ngày khởi tranh. Các CLB đã chốt danh sách đăng ký thi đấu của mình và chỉ có thể thay đổi thành phần ngoại binh. V-League 2023 có thể coi là mùa giải có kỳ chuyển nhượng "điên rồ" nhất khi có rất nhiều bom tấn được kích hoạt và các sự chia tay đáng tiếc.

Theo chuyên trang chuyển nhượng transfermarkt, CLB Hà Nội vẫn đang là đội có giá trị đội hình lớn nhất V-League vào lúc này với tổng mức giá là 3,89 triệu euro. Đội bóng Thủ đô vừa qua không thực sự có bản hợp đồng lớn nào lại chia tay Đoàn Văn Hậu nhưng vẫn có giá trị đội hình cao nhất V-League.

Nguyên nhân là do CLB Hà Nội vẫn đang sở hữu dàn tuyển thủ quốc gia cực kỳ chất lượng như Văn Quyết, Hùng Dũng, Thành Chung, Việt Anh, Tuấn Hải... Xếp ngay sau CLB Hà Nội cũng là đội bóng cùng thành phố Viettel. Đoàn quân áo lính được định giá 3,7 triệu Euro, kém 0,19 triệu Euro so với Hà Nội FC.

screenshot-274-1674816221.jpg
Hà Nội FC đứng đầu V-League về giá trị đội hình

Hai đại gia mới nổi của V-League và đã kích hoạt hàng loạt bom tấn trong kỳ chuyển nhượng vừa qua là Nam Định và Công An Hà Nội lần lượt xếp ở vị trí thứ 3 và thứ 4 với cùng mức giá trị đội hình là 3,35 triệu euro. Nam Định vừa qua đã chiêu mộ Đức Huy, Hồng Duy, Hendrio, Khắc Ngọc, Nguyên Mạnh, Hữu Tuấn...

Trong khi đó CAHN cũng nổ hàng loạt bom tấn, đều là những cái tên trụ cột của ĐT Việt Nam như Phan Văn Đức, Văn Thanh, Hồ Tấn Tài, Đoàn Văn Hậu. Ngoài ra CAHN còn có sở hữu thủ môn Bùi Tiến Dũng, Huỳnh Tấn Sinh, Tô Văn Vũ và được cho là sắp chiêu mộ thành công thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn.

HAGL là đội gây bất ngờ nhất khi chỉ xếp thứ 9 về giá trị chuyển nhượng. Đội bóng phố Núi đã chia tay với rất nhiều ngôi sao như Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường, Hữu Tuấn, Văn Thành, Hồng Duy... Khánh Hòa là đội có giá trị chuyển nhượng thấp nhất với chỉ 575.000 Euro cho đội bóng mới lên hạng.

U20 Việt Nam triệu tập bổ sung sao HAGL trước thềm giải châu Á

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm