Quảng cáo

Xác định lý do thủ môn Việt kiều chưa thể gia nhập giải ngân hà V-League

Thứ sáu, 27/01/2023 07:30 AM (GMT+7)
A A+

CLB Slovacko chưa để Filip Nguyễn trở về Việt Nam do vẫn đang loay hoay tìm kiếm thủ môn thay thế.

Như thông tin đã đưa trước đó, CLB Công An Hà Nội được cho là đã hoàn tất việc chiêu mộ thủ môn Filip Nguyễn. Tuy nhiên do còn nhiều vướng mắc với CLB Slovacko tại châu Âu nên thủ môn người Việt kiều vẫn chưa thể chính thức khoác áo tân binh "khủng long" của V-League 2023.

Theo tìm hiểu, nguyên nhân thực sự khiến Filip Nguyễn chưa thể gia nhập CAHN là do CLB Slovacko chưa tìm được người thay thế. Đội bóng ở châu Âu vẫn sẵn sàng chia tay người gác đền sinh năm 1992 nhưng với điều kiện Công ty đại diện của Filip Nguyễn phải tìm được người thay thế cho chính thủ môn này.

Thời gian qua, công ty đại diện của Filip Nguyễn và đại diện của CLB Slovacko đã có những cuộc làm việc với nhau để tìm ra tiếng nói chung. Đội bóng ở CH Séc đang nằm trong cuộc đua vô địch ở giải VĐQG nước này nên rất cần sự phục vụ của thủ môn Filip Nguyễn để hướng tới nhóm dẫn đầu.

downloaderla-63d31a28383f8-1674779268.jpg
Filip Nguyễn chưa thể về Việt Nam thi đấu

Giám đốc điều hành CLB Slovacko, Petr Pojezny chia sẻ: "Chúng tôi đã thẳng thắn trên bàn đàm phán. Đội bóng không muốn chơi với chỉ hai thủ môn. Chúng tôi cần Filip Nguyễn tập trung 100% cho trận đấu vào thứ 7. Còn lời đề nghị cho Filip Nguyễn thì chúng tôi chưa quyết gì.

Mọi chuyện có vẻ thú vị nhưng đôi bên cần ngồi lại với nhau. Nếu Filip Nguyễn phải rời đi trước khi mùa giải kết thúc thì thật không hay. Vấn đề là chúng tôi phải có người thay thế và như vậy sẽ ảnh hưởng đến kế hoạch của đội bóng".

Hiện tại CLB CAHN vẫn đang chờ đợi những tin tức từ Công ty đại diện của Filip Nguyễn và đã điền tên cầu thủ này vào danh sách đăng ký cho V-League 2023. Tuy nhiên ngoài Filip Nguyễn, một thủ môn Việt kiều khác là Patrik Lê Giang được cho là đạt thỏa thận gia nhập Công An Hà Nội. Trước đó, tân binh của V-League vẫn còn 3 thủ môn là Bùi Tiến Dũng, Đỗ Sỹ Huy và Hoàng Trung Phong.

Tân HLV Hà Nội nói lời thật lòng khi Văn Hậu gia nhập CAHN

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm