Quảng cáo

Tân HLV Hà Nội nói lời thật lòng khi Văn Hậu gia nhập CAHN

Thứ sáu, 27/01/2023 06:22 AM (GMT+7)
A A+

HLV Bozidar Bandovic tự tin CLB Hà Nội vẫn thi đấu tốt khi không có sự phục vụ của Đoàn Văn Hậu.

Chiều ngày 26/1, CLB Hà Nội có buổi tập tại SVĐ Hàng Đẫy để chuẩn bị cho trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2023 gặp Hải Phòng. Phát biểu ở buổi tập này, tân HLV Bozidar Bandovic khẳng định triết lý xây dựng CLB Hà Nội không phụ thuộc vào bất kỳ ngôi sao nào, dù cho đội bóng mới để Văn Hậu chuyển đến CAHN:

"Tôi đã có những tìm hiểu về Văn Hậu, đó là cầu thủ rất tốt. Cậu ấy đã đóng góp rất nhiều cho CLB Hà Nội cũng như ĐT Việt Nam. Tôi chúc mừng cậu ấy vì những điều đó. Triết lý của tôi là xây dựng đội bóng không phụ thuộc vào cá nhân nào và đang cố gắng để thực hiện điều đó.

Hà Nội vừa giành cú đúp vô địch mùa trước nên việc chúng tôi hướng tới vô địch Siêu Cup, thêm nhiều chiến thắng là điều bình thường. CLB Hà Nội có nhiều cầu thủ chất lượng và rất nhiều tiềm năng, tôi sẽ giúp họ phát triển thêm. Tôi hài lòng với những gì mình có trong tay vào lúc này".

310531638-1331734100914695-8940302923441937824-n-1674775212.jpg
HLV Bozidar Bandovic không lo lắng khi mất Văn Hậu

Các cầu thủ của CLB Hà Nội không có nhiều thời gian nghỉ tết khi đội bóng Thủ đô đã sớm hội quân từ ngày 24/1. HLV Bozidar Bandovic cũng dần đón những trụ cột quan trọng như Duy Mạnh, Thành Chung, Việt Anh, Tuấn Hải, Văn Quyết, Hùng Dũng sau khi nhóm cầu thủ này trở về từ AFF Cup 2022 cùng ĐT Việt Nam.

Nhận định về trận Siêu cúp Quốc gia sắp tới với Hải Phòng, HLV Bozidar Bandovic nói: "Chúng tôi đã dành thời gian phân tích Hải Phòng, từ băng hình của CLB này mùa trước cũng như trận đấu vừa qua mà Hà Nội FC gặp họ tại giải tứ hùng. Tôi biết ông Chu Đình Nghiêm, người đã huấn luyện nhiều cầu thủ Hà Nội FC trước đây".

Trước thềm mùa giải mới, CLB Hà Nội đã chia tay Văn Hậu, Đặng Văn Tới, 2 ngoại binh Tonci Mujan và Vladimir Siladji. Ngoài ra, đội bóng Thủ đô cũng không gắn bó với HLV HLV Chun Jae-ho, người đã rất thành công ở mùa trước để ký hợp đồng với Bozidar Bandovic, nhằm hướng tới mục tiêu AFC Champions League.

Chân sút vĩ đại thứ 2 V-League chính thức chia tay bóng đá Việt Nam

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm