Quảng cáo

Chạm trán đội nhà bầu Hiển, Á quân V-League bất ngờ đưa ra đề xuất táo bạo

Thứ tư, 25/01/2023 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch CLB Hải Phòng vừa đưa ra đề xuất cho trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2022 tới đây.

Nhà đương kim vô địch V-League 2022 - CLB Hà Nội sẽ đụng độ đối thủ nhiều duyên nợ là Hải Phòng ở Siêu cúp quốc gia 2022. Đây là trận đấu khởi động cho mùa giải mới trước khi V-League 2023 chính thức khởi tranh.

Theo điều lệ mà BTC công bố, 2 đội thi đấu trong thời gian 90 phút để phân định thắng thua. Nếu kết quả hòa sau 90 phút thì tiến hành đá luân lưu 11m mà không đá hiệp phụ.

Tuy nhiên, trong phát biểu mới nhất, Chủ tịch CLB Hải Phòng Văn Trần Hoàn bất ngờ đưa ra đề xuất khá táo bạo ở trận tranh siêu cúp tới đây. Theo đề xuất của ông Hoàn "pháo", để đảm bảo tính công bằng hơn nữa thì BTC trận đấu nên xem xét cho đá lượt đi - lượt về hoặc bốc thăm chọn địa điểm thi đấu.

"Về cơ bản, lực lượng của CLB Hải Phòng đã ổn rồi. Nói chung, V-League có đội Hải Phòng mới vui. Nhưng nói một cách công tâm, phải thừa nhận rằng CLB Hà Nội là đội bóng mạnh.

haiphong-hagl2022-12-1674649619.jpg
Đại diện CLB Hải Phòng đề xuất Siêu cúp Quốc gia đá lượt đi - lượt về (Ảnh: VPF)

Tại AFF Cup 2022, có nhiều trận, cầu thủ Hà Nội chiếm số đông trong đội hình của đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, đội Hải Phòng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức.

Bên cạnh đó, tôi nghĩ ban tổ chức xem xét trận tranh siêu cúp có thể cho đá lượt đi - lượt về, hoặc bốc thăm để chọn sân thi đấu. Nếu được như thế thì dù thắng hay thua, đội nào cũng tâm phục".

Hiện tại, cả CLB Hà Nội lẫn Hải Phòng đều đã tiến hành tập luyện để bước vào trận siêu cúp quốc gia 2022. Trên băng ghế huấn luyện, đội bóng Thủ đô vừa bổ nhiệm tân HLV Bozidar Bandovic. Trong khi đó, HLV Chu Đình Nghiêm cũng có nhiều năm gắn bó với đội nhà bầu Hiển trước khi dẫn dắt Hải Phòng FC.

Thời gian vừa qua, bầu Hoàn cũng tiến hành cải tạo chất lượng SVĐ Lạch Tray. Các nhân viên chăm sóc mặt cỏ sân Lạch Tray đã làm việc xuyên Tết để có sân đấu tốt nhất cho trận mở màn V-League 2023 trên sân nhà vào ngày 4/2 tới (gặp CLB Bình Dương).

Không được đá AFF Cup, Xuân Trường tiếp tục nhận tin buồn trong sự nghiệp?

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm