Quảng cáo

Đội bóng nhà bầu Hiển có thêm sự bổ sung chất lượng trước thềm V-League 2023

Thứ năm, 19/01/2023 09:00 AM (GMT+7)
A A+

CLB Hà Nội chào đón vị trợ lý thứ 10 để chuẩn bị cho mùa giải mới 2023. Đó là một trợ lý người Serbia.

Sau khi AFF Cup 2022 kết thúc, các CLB V-League hàng loạt ra mắt những tân binh cho mùa giải mới. Đáng chú ý, mới đây, CLB Hà Nội đã có sự tăng cường trong đội ngũ ban huấn luyện. Đó là trợ lý Srđan Stojčevski đến từ Serbia.

Ông Srđan Stojčevski sinh năm 1985 và sở hữu bằng huấn luyện Pro được cấp bởi UEFA.Trước khi đến với sự nghiệp huấn luyện, ông từng là cầu thủ chuyên nghiệp từ năm 1992 đến năm 2004.

abchn
CLB Hà Nội chó trợ lí mới (Ảnh: CLB Hà Nội)

Phát biểu sau khi gia nhập Hà Nội FC, HLV Srđan cho biết: "Tôi có nhận được một số lời mời trở thành huấn luyện viên trưởng các đội bóng tại Serbia, nhưng tôi quyết định tới Việt Nam để làm mới bản thân, đặc biệt đồng hành cùng huấn luyện viên Bandović - người đã có thành công nhất định tại châu Á sẽ giúp tôi tích lũy thêm kinh nghiệm. CLB bóng đá Hà Nội là đội bóng mạnh, chất lượng cầu thủ tốt nên được làm việc cùng tất cả cả thành viên ở đây là điều vinh dự cho tôi, một trải nghiệm đáng để chờ đợi".

Bên cạnh vị trợ lí thứ 10, Hà Nội FC mới đây cũng đã có thêm ngoại binh. Đó là tiền vệ cánh trái William Henrique đến từ Brazil. Cầu thủ sinh năm 1992 sẽ thi đấu với số áo 70 ở mùa giải mới. Cầu thủ này từng có thời gian thi đấu tại một số đội bóng ở châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc, Qatar và gần nhất là Suphanburi của Thái Lan. Chính Thái Lan là nơi cầu thủ này đạt được sự thăng hoa nhất trong sự nghiệp của mình. 

Trong màu áo CLB Chiangrai United mùa giải 2018 và 2019, William có 62 lần ra sân với 20 bàn thắng, từ đó giúp đội bóng lên ngôi vô địch Thai League lần đầu tiên trong lịch sử. 

V-League 2023 sẽ là mùa giải ngắn nhất lịch sử khi chỉ diễn ra trong 5 tháng. Sau đó, các đội sẽ hướng tới thi đấu mùa giải 2023/2024 như những giải đấu quốc tế.

ĐT Việt Nam về nước, chia tay HLV Park Hang Seo và hướng tới mục tiêu mới

 

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm