Quảng cáo

Hai ngoại binh HAGL nhận điểm số cực tệ tại AFC Champions League

Chủ nhật, 17/04/2022 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Theo trang SofaScore, hai cầu thủ Mauricio và Jefferson Baiano của HAGL chỉ được chấm 6,1 điểm trong trận thua trước Yokohama F. Marinos.

HIGHLIGHTS HAGL 1-2 Yokohama F. Marinos | Bảng H AFC Champions League (Nguồn: FPT Play)

Đối đầu với á quân J-League là Yokohama F. Marinos ở trận đấu mở màn tại AFC Champions League, HAGL đã tung vào sân cả 4 cầu thủ ngoại của mình là Kim Dong Su, Mauricio, Brandao và Jefferson Baiano. Tuy nhiên đội bóng phố Núi vẫn không thể tạo nên bất ngờ khi nhận trận thua với tỷ số 1-2.

Đáng chú ý màn trình diễn của cả 4 cầu thủ ngoại kể trên là khá kém thuyết phục. Theo trang SofaScore, Mauricio và Jefferson Baiano chỉ được chấm 6,1 điểm, thấp nhất của trận đấu. Trong đó trung vệ Mauricio chỉ có 4 pha truy cản thành công và mất bóng tới 8 lần trong cả trận.

Trên hàng công, Jefferson Baiano thi đấu cũng tệ không kém khi 2 cú sút trong cả trận đều bị hậu vệ đối phương cản phá và 4 lần đi bóng đều không thành công. Trung vệ Kim Dong Su còn là người trực tiếp mắc lỗi để dẫn đến bàn nâng tỷ số lên 2-0 của Yokohama F. Marinos.

Untitled
Chi tiết điểm số của các cầu thủ theo trang SofaScore

Người được chấm điểm cao nhất bên phía HAGL là Văn Thanh. Hậu vệ phải của ĐT Việt Nam nhận mức điểm 7,1 với tỷ lệ chuyền bóng thành công là 72% và cả 3 lần đi bóng đều thành công. Không quá bất ngờ khi người được chấm điểm cao nhất của trận đấu là Leo Ceara bên phía Yokohama F. Marinos với 9,0 điểm. Tiền đạo người Brazil là tác giả của cả 2 bàn thắng cho đội khách.

Về phía các cầu thủ nội, Công Phượng và Văn Toàn có một ngày thi đấu không quá ấn tượng nên phải nhận số điểm khá thấp là 6,3 và 6,4. Theo SofaScore, số điểm trung bình của HAGL là 6,53 trong khi của đội khách Yokohama F. Marinos là 6,98.

HLV Sydney FC: 'Trận đấu tiếp theo gặp HAGL sẽ rất áp lực'

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HAGL Yokohama F. Marinos AFC Champions League
Xem thêm