Quảng cáo

HLV Park Hang Seo muốn Việt Nam giúp Hàn Quốc đánh bại Indonesia

Thứ hai, 19/09/2022 10:28 AM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo mong muốn bóng đá Việt Nam ủng hộ Hàn Quốc đăng cai VCK ASIAN Cup 2023.

Nghe nội dung bài viết

Bắt đầu từ ngày 17/9, ĐT Việt Nam đã hội quân ở TP HCM và bước vào buổi tập luyện đầu tiên để chuẩn bị cho 2 trận đấu giao hữu gặp Singapore và Ấn Độ. Ngoài việc chia sẻ về tình hình lực lượng, chiến lược gia người Hàn Quốc cũng đề cập tới VCK ASIAN Cup 2023 vào năm sau:

"Với tư cách là 1 người Hàn Quốc, tôi mong muốn bóng đá Việt Nam ủng hộ Hàn Quốc đăng cai ASIAN Cup 2023. Bóng đá Việt Nam và Hàn Quốc đều là bạn bè nên tôi mong bóng đá Việt Nam hay bỏ phiếu để Hàn Quốc có thể vượt qua 2 đối thủ còn lại để giành quyền tổ chức".

"Nếu Hàn Quốc trở thành chủ nhà của VCK ASIAN Cup 2023, phóng viên và CĐV Việt Nam sang Hàn Quốc gần hơn và thuận tiện hơn so với sang Qatar", HLV Park Hang Seo chia sẻ hài hước về lý do mà bóng đá Việt Nam nên ủng hộ Hàn Quốc đăng cai VCK ASIAN Cup 2023.

HLV Park Hang Seo muốn ĐT Việt Nam giúp Hàn Quốc đánh bại Indonesia 189731
HLV Park Hang Seo muốn Hàn Quốc đăng cai VCK ASIAN Cup 2023

Hiện tại chỉ còn 3 quốc gia trong cuộc đua đăng cai VCK ASIAN Cup 2023 là Hàn Quốc, Qatar và Indonesia. Giải sẽ được tổ chức vào ngày 16/6 đến 16/7 năm sau nhưng AFC vẫn chưa tìm được nước chủ nhà dù đã xác định được đầy đủ 24 quốc gia tham dự VCK ASIAN Cup 2023.

Có nhiều lo ngại về việc Indonesia xin đăng cai ASIAN Cup 2023. Nếu điều này trở thành sự thật, ĐT Indonesia sẽ từ nhóm hạt giống số 4 leo lên nhóm số 1 trong khi ĐT Việt Nam sẽ bị đẩy xuống nhóm hạt giống số 3. Đây chắc chắn sẽ là điều bất lợi khi mà việc nằm trong nhóm hạt giống số 2 có thể giúp cho ĐT Việt Nam tránh phải gặp những đối thủ mạnh ngay từ giai đoạn vòng bảng.

Trong thời gian tới, ĐT Việt Nam sẽ chào đón Quang Hải từ Pau FC, Khuất Văn Khang sau khi thi đấu cùng U20 Việt Nam và Thành Chung. Như vậy HLV Park Hang Seo đã có đủ trong tay 30 cầu thủ để tập luyện khi trước đó Hoàng Đức không thể góp mặt vì chấn thương. 

HLV Park Hang Seo nói lời 'gan ruột' về Văn Quyết ở ĐT Việt Nam

Highlights Việt Nam 2-0 Afghanistan | Giao hữu quốc tế (Nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm