Quảng cáo

HLV SLNA phản ứng bất ngờ khi bị trọng tài cướp trắng bàn thắng

Thứ bảy, 27/05/2023 06:52 AM (GMT+7)
A A+

HLV Huy Hoàng không quá quan tâm về tình huống SLNA bị thổi việt vị oan uổng và mất bàn thắng trước CAHN.

Nghe nội dung bài viết

Dù đã thi đấu cực kỳ cố gắng, SLNA vẫn phải chấp nhận trận thua với tỷ số 1-2 trước CAHN dù là đội đã vươn lên dẫn trước. Thậm chí ngay trong hiệp 1, đội bóng xứ Nghệ đã có thể nâng tỷ số lên 2-0 khi tiền đạo Jordy Soladio đã sút tung lưới thủ môn Đỗ Sỹ Huy nhưng không được công nhận. 

Trọng tài biên cho rằng Jordy Soladio đã việt vị nhưng trong tình huống quay chậm thì tiền đạo của SLNA vẫn đứng trên hậu vệ cuối cùng của CAHN. Như vậy trọng tài biên Nguyễn Thành Sơn đã mắc sai lầm nghiêm trọng và khiến cho SLNA mất trắng bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0.

Tuy nhiên khi được hỏi về tình huống chú ý nhất trận đấu này, HLV Huy Hoàng của SLNA lại có những phản ứng khá bình thường: "Tôi chưa xem lại tình huống bị từ chối bàn thắng. Trận hôm nay hai đội đều chơi hay, đá cống hiên và làm hài lòng khán giả tới sân.

cahn-slna2023-08-1685145273.jpg
Jordy Soladio mất oan bàn thắng trước CAHN vì sai lầm của trọng tài

Tôi mong các cầu thủ thể hiện hết mình. Mỗi trận với SLNA lúc này đều là chung kết. Trong hiệp 2, CLB CAHN gây sức ép lớn, hàng phòng ngự của chúng tôi thi đấu chưa tốt và dẫn đến bàn thua. Tình hình lực lượng của SLNA gặp nhiều khó khăn. Văn Hoàng chấn thương nên tôi sắp xếp Văn Việt bắt chính. Đinh Xuân Tiến triển khai lối chơi hơi chậm và tôi sẽ khắc phục điều này".

Giống như HLV Huy Hoàng, thuyền trưởng của CAHN là HLV Flavio cũng không nói thêm về tình huống thổi việt vị tranh cãi của trọng tài: "Trận hôm nay có nhiều điều để nói hơn là điều đó. Tôi đánh giá cả đội chơi tốt và có kết quả tốt. Tôi không đánh giá về trọng tài vì đó không phải công việc của tôi".

Để thua CAHN với tỷ số 1-3, SLNA chưa thể cải thiện vị trí thứ 11 trên BXH của mình và đang dần bị các đội ở top 8 bỏ xa về mặt điểm số. Ở vòng đấu tới, đội bóng xứ Nghệ sẽ tiếp tục ở lại Hà Nội để làm khách trước Viettel trên sân Hàng Đẫy ở vòng thi đấu thứ 9.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm