Quảng cáo

Thắng đậm Singapore, U19 Malaysia khiến Việt Nam bị loại

Thứ hai, 22/07/2024 21:24 PM (GMT+7)
A A+

U19 Malaysia thắng đậm Singapore, đồng nghĩa với việc U19 Việt Nam chính thức bị loại.

Đúng như dự đoán, U19 Malaysia nhập cuộc cực kỳ tự tin khi vừa đánh bại Brunei với tỷ số 11-0. Trong khi đó Singapore buộc phải giành chiến thắng để đi tiếp khi lượt trận trước thua Thái Lan. Chính vì thế cuộc đối đầu giữa 2 đội diễn ra cực kỳ cởi mở từ những phút đầu.

Ngay từ phút thứ 7, bàn mở tỷ số đã đến với Malaysia. Trung vệ Ridwan là người ghi bàn với pha bật cao đánh đầu ấn tượng sau cú đá phạt góc của đồng đội. Chỉ 5 phút sau, cách biệt đã được nhân đôi cho U19 Malaysia khi Naim Zainudun đệm bóng cận thành ghi bàn.

Hiệp 1 hoàn toàn là sân chơi thuộc về U19 Malaysia với rất nhiều pha hãm thành nguy hiểm. Tốc độ trận đấu sau đó có giảm đi đôi chút nhưng thủ môn của U19 Singapore vẫn phải nhận thêm 1 bàn thua và bị dẫn trước 0-3 trước khi bước vào giờ nghỉ.

Thắng đậm Singapore, U19 Malaysia khiến Việt Nam bị loại 501923
U19 Malaysia thắng đậm Singapore với tỷ số 5-0 (Ảnh: FAM)

Sang hiệp 2, U19 Singapore có một số sự điều chỉnh và bắt đầu tạo ngược sức ép về phía khung thành Malaysia nhưng không đáng kể. Đến phút 72, mọi hy vọng của Singapore dập tắt khi Syahir thoát xuống đối mặt thủ môn và dứt điểm ghi bàn nâng tỷ số lên 4-0. Việc đẩy đội hình lên cao khiến hàng phòng ngự của Singapore bộc lộ quá nhiều khoảng trống.

U19 Malaysia sau đó còn có thêm 1 bàn thắng nữa để ấn định thắng lợi 5-0. Điều này đã khiến cho U19 Việt Nam chính thức bị loại. Với việc chỉ có 1 điểm sau 2 lượt trận, chắc chắn U19 Việt Nam không thể là đội nhì bảng có thành tích tốt nhất.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm