Quảng cáo

Tấn Trường lên tiếng về sai lầm của Văn Lâm

Thứ sáu, 06/09/2024 18:51 PM (GMT+7)
A A+

Cùng ở vị trí thủ môn, Bùi Tấn Trường đã có những lời động viên với người đồng đội cũ.

Nghe nội dung bài viết

Vừa qua, trong thất bại 0-3 của ĐT Việt Nam trước Nga, thủ môn Đặng Văn Lâm đã mắc một sai lầm trực tiếp dẫn đến bàn thua. Xuất phát từ tình huống chuyền về của Văn Thanh, bóng đi nảy và Văn Lâm đã phá bóng hụt dẫn đến bàn thua thứ 2. 

Sau trận đấu, một đồng đội cũ của Văn Lâm trên tuyển - Bùi Tấn Trường, đã chia sẻ lên trang MXH cá nhân của mình với những lời nhắn an  ủi Văn Lâm. 

"Tai nạn nghề nghiệp ai rồi cũng vấp phải. Trên thế giới này không ai hoàn thiện cả. Đừng gục ngã và đứng lên đó mới là quan trọng". 

screenshot-2024-09-06-181948-1725622852.png
Tấn Trường động viên Văn Lâm sau trận. (Ảnh: FBNV)

Về cá nhân Văn Lâm, anh cũng buồn vì mình mắc sai lầm. 

"Về bàn thua thứ 2, mọi người cũng thấy rõ 1 phần là do lỗi của bản thân Lâm và bàn thắng đã tới. Văn Lâm cảm thấy rất buồn khi không thể giúp được ĐT Việt Nam trong bàn thua đó".

Dù mắc sai lầm nhưng Văn Lâm nhận được nhiều lời động viên hơn là chê trách. HLV Phạm Minh Đức cho rằng đường chuyền về của Văn Thanh đã làm khó Văn Lâm. 

"Nói thật thì Văn Thanh chuyền về cũng hơi căng đấy, trời mưa bóng trơn mà chuyền như thế cũng khó cho thủ môn. Ở vị trí của Văn Lâm, chơi chân sai thì thành bàn thua thôi", HLV Phạm Minh Đức chia sẻ trên sóng VTV. 

Về phần HLV Kim Sang Sik, ông nhận định rằng Văn Lâm phần nào đã gặp rào cản tâm lý trước Nga. Tuy vậy, chiến lược gia người Hàn vẫn đánh giá Văn Lâm đã thể hiện tốt. 

"Tôi nghĩ Văn Lâm gặp rào cản tâm lý, áp lực trước Nga. Tôi sẽ không nói gì thêm với Văn Lâm sau trận, anh ấy phải vượt qua điều này. Nhìn chung, anh ấy vẫn thể hiện tốt", HLV Kim chia sẻ. 

van-lam-dong-vien-1725623136.jpg
Văn Lâm nhận được nhiều sự thông cảm

Trước trận, HLV Kim Sang Sik cũng thông báo trước Văn Lâm là thủ thành sẽ bắt chính vì chính Văn Lâm nói với ông đây là giấc mơ của anh khi được đối đầu với ĐT Nga. 

Ở trận tới đây, nhiều khả năng Filip Nguyễn sẽ được chọn thay thế. 

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm