Quảng cáo

Lank FC có động thái đầy bất ngờ với Huỳnh Như

Thứ hai, 29/05/2023 06:10 AM (GMT+7)
A A+

Lank FC mới đây đã đăng tải hình ảnh của Huỳnh Như lên fanpage của CLB dù vẫn chưa giải quyết xong vấn đề hợp đồng.

Nghe nội dung bài viết

Như thông tin đã đưa trước đó, hợp đồng của Lank FC với Huỳnh Như đã hết hạn vào tháng 5 năm nay. Đội bóng Bồ Đào Nha đang nỗ lực kích hoạt điều kiện gia hạn thêm 1 năm với thủ quân của ĐT nữ Việt Nam nhưng ưu tiên của Huỳnh Như lúc này là tập trung cho VCK World Cup 2023.

Chính vì thế hiện tại chưa có thêm bất kỳ thông tin nào về việc gia hạn hợp đồng của đôi bên. Tuy nhiên mới đây fanpage của Lank FC đã bất ngờ đăng tải hình ảnh Huỳnh Như ăn mừng bàn thắng cùng dòng trạng thái: "Có ai khác đang muốn gặp những cô gái của chúng tôi không".

Ngay lập tức bức ảnh này đã thu về đến hơn 1500 lượt yêu thích cùng hàng loạt bình luận của người hâm mộ bóng đá Việt Nam với mong muốn Huỳnh Như sẽ tiếp tục gia hạn hợp đồng với Lank FC. Đây có thể coi là 1 hành động "thả thính" của Lank FC đối với Huỳnh Như.

screenshot-238-1685315033.jpg
Lank FC gửi thông điệp ngầm tới Huỳnh Như?

Trước đó do bận về thi đấu cho ĐT nữ Việt Nam tại SEA Games 32, Huỳnh Như đã bỏ lỡ 1 vài trận đấu của Lank FC vào cuối mùa giải. Khi SEA Games kết thúc, tiền đạo 32 tuổi cũng không trở lại Bồ Đào Nha mà tiếp tục cùng thầy trò HLV Mai Đức Chung hội quân chuẩn bị cho World Cup 2023.

Ưu tiên số 1 của Huỳnh Như vào lúc này đang là VCK World Cup nữ 2023 cùng ĐT Việt Nam. Vì thế chuyện tương lai với Lank FC chắc chắn sẽ được tính đến sau. Sau 10 tháng thi đấu cho Lank FC, đóng góp của tiền đạo quê Trà Vinh là rất đáng kể với 7 bàn thắng và 2 đường kiến tạo sau 22 lần ra sân trên mọi đấu trường. Chính vì thế phía Lank FC rất thiện chí gia hạn hợp đồng.

BLĐ Lank FC nhận thấy Huỳnh Như là cầu thủ tốt, có sự hòa nhập nhanh và xứng đáng với 1 bản hợp đồng gia hạn. Nhiều khả năng mức lương của tiền đạo quê Trà Vinh cũng sẽ được tăng lên nếu như tái ký. Trước đó Huỳnh Như nhận mức lương 1500 Euro/tháng, khoảng gần 40 triệu đồng.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm