Quảng cáo

Lank FC cảm ơn Huỳnh Như, hé lộ về tương lai

Thứ sáu, 26/05/2023 10:10 AM (GMT+7)
A A+

Lank FC dành sự tri ân cho Huỳnh Như và các đồng đội sau một mùa giải 2022/23 được xem là thành công.

Nghe nội dung bài viết

Giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha (Liga BPI) đã khép lại với chức vô địch của Benfica, Lank FC của Huỳnh Như hoàn thành mục tiêu trụ hạng và thậm chí leo lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng chung cuộc.

Trong lần đầu tiên ra nước ngoài thi đấu, tiền đạo Huỳnh Như đã gây ấn tượng mạnh mẽ với 7 bàn thắng và 2 kiến tạo sau 22 lần ra sân cho Lank FC. Đội trưởng ĐT nữ Việt Nam cũng ghi dấu ấn mạnh mẽ trong phòng thay đồ khi lan tỏa văn hóa Việt tới các thành viên đội bóng Bồ Đào Nha.

Dẫu vậy, thời điểm Liga BPI khép lại cũng là lúc hợp đồng 1 năm giữa Huỳnh Như và Lank FC đáo hạn. Hiện tại, tương lai của chân sút quê Trà Vinh vẫn chưa được xác định, dù có kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm.

huynh-nhu-lank-fc-2-1684989771.jpg
Huỳnh Như khép lại mùa giải đầu tiên rất ấn tượng tại Bồ Đào Nha (Ảnh: Lank FC)

Mới đây, Lank FC đã có động thái mới nhằm tri ân công sức của Huỳnh Như và các đồng đội ở mùa giải đã qua. Hình ảnh Huỳnh Như ăn mừng các bàn thắng được làm nổi bật trong một đoạn video đăng tải trên trang mạng xã hội chính thức.

Lank FC kèm theo lời tri ân: "Ngay từ đầu mùa giải, Lank FC đã thể hiện sự quyết tâm, niềm đam mê và một tinh thần chiến đấu quật cường. Các cô gái của chúng ta ra sân với tâm thế chiến thắng và khát khao cháy bỏng được thể hiện giá trị của mình.

Dưới sự dẫn dắt đầy cảm hứng của ban huấn luyện, các cầu thủ đã đương đầu với từng thử thách bằng sự quả cảm, tận tụy và ý chí quyết thắng. 

Mùa giải 2022/23 đã khép lại thành công với Lank FC, không chỉ với vị trí thứ 6 tại Liga BPI mà còn vì những tác động tích cực đến sự phát triển của các cầu thủ trẻ tại CLB.

Sự kết hợp giữa kinh nghiệm và tài năng đã chứng minh cho công thức chiến thắng, và toàn đội có thể tự hào vì đã đạt được mục tiêu và để lại dấu ấn trong môn bóng đá nữ.

Giờ là lúc để nhìn về tương lai. Với sự ủng hộ của người hâm mộ, chúng tôi sẽ ra sân với rất nhiều sự cống hiến, đoàn kết và ý chí chiến thắng để tạo nên những thành tích ngoài mong đợi. Cảm ơn tất cả, chúng ta sẽ đoàn kết để tiếp tục làm nên lịch sử!".

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm