Quảng cáo

LĐBĐ Bồ Đào Nha dành lời khen cho Huỳnh Như

Thứ hai, 10/06/2024 10:35 AM (GMT+7)
A A+

LĐBĐ Bồ Đào Nha đã nhắc tới Huỳnh Như trong chiến tích trụ hạng thành công của Lank FC.

Nghe nội dung bài viết

Tối 10/6, CLB Lank của Huỳnh Như chính thức trụ hạng thành công với chiến thắng 1-0 trước Amora ở trận play off lượt về. Trận đấu diễn ra vô cùng căng thẳng và phải nhờ tới hiệp phụ để phân định thắng bại. Trước đó 2 đội đã hòa nhau ở trận lượt đi với tỷ số 1-1.

Chính Huỳnh Như là người kiến tạo cho Maria Ribeiro ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở trong hiệp phụ thứ nhất. Để chúc mừng chiến tích của Huỳnh Như và các đồng đội khi tiêp tục giúp Lank FC trụ lại giải đấu cao nhất, trang chủ của LĐBĐ Bồ Đào Nha đăng tải bài viết với tiêu đề: "Lank FC trụ hạng thành công, tiếp tục truyền thống lâu dài của mình tại BPI League".

screenshot-158-1717990204.jpg
LĐBĐ Bồ Đào Nha đăng tải bài viết về Lank FC

LĐBĐ Bồ Đào Nha cũng dành lời khen cho Huỳnh Như: "Lank FC khởi đầu tốt hơn ở hiệp phụ thứ nhất với pha bóng được bắt đầu và kết thúc bởi Maria Ribeiro. Tiền đạo được tung vào sân ở hiệp 2 đột phá xuống cánh phải trước khi chuyền cho Huỳnh Như đang ở trong vòng cấm. Chính Huỳnh Như cũng đã có đường kiến tạo chính xác để Maria Ribeiro ghi bàn thắng duy nhất".

Hợp đồng giữa tiền đạo Huỳnh Như và Lank FC đã đáo hạn. Dẫu vậy, đội trưởng đội tuyển nữ Việt Nam quyết định ở lại giúp đỡ CLB Bồ Đào Nha trong 2 trận đấu play-off trụ hạng. Sau trận đấu này, Huỳnh Như sẽ trở về thi đấu ở giai đoạn lượt về giải VĐQG nữ Việt Nam.

91be548f-cf10-4e39-9906-b2f6acb86825-min-1717990307.jpg
Huỳnh Như ăn mừng cùng đồng đội sau khi trụ hạng thành công

Bến đỗ mới của Huỳnh Như sau Lank FC là chủ đề nhận được sự quan tâm từ dư luận. Một số nguồn tin cho biết CLB Thái Nguyên là đội bóng đã liên hệ chiêu mộ tiền đạo số 1 của ĐT nữ Việt Nam. Trước đó, CLB cũ của Huỳnh Như là TP HCM I cũng muốn chiêu mộ Huỳnh Như.

Mới đây, nguồn tin từ VTC News cho biết, CLB Thái Nguyên đã có lần "đánh tiếng" thứ hai đến Huỳnh Như. Lần này, đội bóng xứ chè xanh gửi lời đề nghị lên tới hơn 1 tỷ đồng để thuyết phục chân sút 32 tuổi ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm