Quảng cáo

NÓNG: Tiền đạo ĐT Việt Nam gia nhập tân binh V-League 2023

Thứ hai, 28/11/2022 20:40 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Phan Văn Đức chính thức gia nhập CLB Công An Hà Nội kể từ mùa giải 2023.

Nghe nội dung bài viết

Công An Nhân Dân là 1 trong 2 CLB giành quyền thăng hạng lên V-League mùa giải 2023. Tuy nhiên ngay sau đó, đội bóng này đổi tên thành Công An Hà Nội và chia tay HLV Thạch Bảo Khanh. Ngoài ra, Công An Hà Nội cũng sẽ chọn sân Hàng Đẫy làm sân nhà ở mùa giải năm sau.

Để chuẩn bị cho mùa giải mới, CAHN đang hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng để mang về những bản hợp đồng chất lượng. Theo đó, Công An Hà Nội đang có rất nhiều tin đồn về việc chiêu mộ thành công những cầu thủ đang là tuyển thủ quốc gia Việt Nam.

Theo thông tin mới nhất, CAHN đã chính thức chiêu mộ thành công tiền đạo Phan Văn Đức từ CLB SLNA. Đây là bản hợp đồng mới thứ 2 của đội bóng ngành Công an khi trước đó đã ký hợp đồng thành công với hậu vệ cánh Sầm Ngọc Đức từ CLB TP HCM.

Trực tiếp SLNA 1-0 Bình Dương: Phan Văn Đức quá đẳng cấp-213181
Phan Văn Đức chính thức gia nhập CAHN từ mùa giải 2023

Theo thông tin từ VTC, Phan Văn Đức cho hay: "Tôi đến đây với mục tiêu giành thứ hạng cao. Tôi gia nhập Công an Hà Nội để giành chiến thắng và cùng đồng đội chinh phục điều đó. Tôi hy vọng V-League 2023 sẽ có nhiều thuận lợi và mang đến những khoảnh khắc bùng nổ cho NHM".

Ngoài Phan Văn Đức và Sầm Ngọc Đức, CLB Công An Hà Nội cũng được cho là chuẩn bị hoàn tất thêm 1 loạt bản hợp đồng chất lượng nữa như Xuân Nam (Bình Định), thủ thành Bùi Tiến Dũng (TP HCM), Phạm Văn Luân (Sài Gòn) hay Hồ Ngọc Thắng (CLB Phú Thọ). Đây sẽ là yếu tố tiên quyết để giúp cho CLB Công An Hà Nội có thể cạnh tranh chức vô địch V-League mùa giải 2023.

Như vậy mùa giải 2023 sẽ có tới 3 đội bóng dùng chung SVĐ Hàng Đẫy là Hà Nội FC, Viettel và Công An Hà Nội. Với tiềm lực tốt của mình, CAHN trong thời gian tới nhiều khả năng sẽ có thêm những bản hợp đồng chất lượng nữa để phục vụ mục tiêu có thứ hạng cao tại V-League 2023.

Sao HAGL: 'Tôi phải có thành tựu thì mới được thầy Park triệu tập'

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm