Quảng cáo

Sao Indonesia lập cột mốc ở NHA trước khi gặp ĐT Việt Nam

Thứ hai, 04/12/2023 17:34 PM (GMT+7)
A A+

Sao mai Justin Hubner đã có lần đầu tiên trong sự nghiệp được đăng ký thi đấu ở giải Ngoại hạng Anh.

Nghe nội dung bài viết

Như thông tin đã đưa trước đó, Indonesia đang hoàn tất những thủ tục nhập tịch cuối cùng cho tài năng trẻ Justin Hubner. Hậu vệ gốc Hà Lan sắp đủ điều kiện để thi đấu cho ĐT Indonesia khi chỉ cần chờ quyết định của Tổng thống và lễ tuyên thệ công dân của Cộng hòa Indonesia.

Hậu vệ sinh năm 2003 hiện tại đang thuộc biên chế CLB Wolverhampton. Vừa qua ở vòng 14 giải Ngoại hạng Anh gặp Arsenal, sao nhập tịch của ĐT Indonesia đã có lần đầu tiên được đăng ký vào danh sách thi đấu chính thức. Justin Hubner ngồi dự bị cả trận và không được vào sân.

Tuy nhiên dù sao đây cũng là vinh dự rất lớn với 1 cầu thủ trẻ như Justin Hubner khi được đăng ký thi đấu ở giải Ngoại hạng Anh. NHM ĐT Indonesia đang kỳ vọng Hubner có thể được thi đấu ở vòng 1/32 FA Cup khi Wolves gặp Brentford và cần phải xoay tua đội hình.

downloaderla-656daa06a4432-1701685799.jpg
Justin Hubner vừa được Wolves đăng ký thi đấu ở Ngoại hạng Anh

Trước đó, Justin Hubner thi đấu khá ấn tượng trong màu áo của U21 Wolves với 8 lần ra sân và 2 bàn thắng ở mùa giải năm nay. Hậu vệ sinh năm 2003 từng được gọi lên U20 Hà Lan nhưng sau đó quyết định sẽ thi đấu cho ĐT Indonesia để có nhiều cơ hội hơn.

Justin Hubner có cha ruột là người Indonesia, trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của đội bóng địa phương FC Den Bosch ở Hà Lan. Năm 2020, Hubner gia nhập đội trẻ của Wolverhampton Wanderers. Cuối năm 2022, hậu vệ này được đội bóng đang thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh ký hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2025. Hubner cũng thường xuyên được gọi lên đội 1 Wolves tập luyện.

Nếu quá trình nhập tịch còn lại diễn ra suôn sẻ, Justin Hubner có thể bắt đầu thi đấu cho ĐTQG Indonesia trong năm 2024. Thời gian tới, Indonesia sẽ liên tiếp gặp ĐT Việt Nam ở cả vòng bảng ASIAN Cup 2024 cũng như 2 trận đấu tại vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm